สาวป่วยเป็นภาวะไตวาย รอดชีวิตได้จากการปลูกถ่ายอวัยวะ ที่คู่เดตจาก Tinder มอบให้

ความรักในโลกนี้ล้วนมีด้วยกันมากมายหลายรูปแบบ ซึ่งบางทีคนรักก็ไม่ได้มาในรูปแบบเจ้าชายแสนโรแมนติกเหมือนในเทพนิยาย แต่อาจจะมาในรูปแบบของชายผู้ช่วยชีวิตคุณก็เป็นไปได้

เหมือนเรื่องของ Cheyenne Han Lee สาววัย 22 ปีจากรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในวันนี้

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน Han Lee ได้ใช้แอปพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder ก่อนที่มันจะพาเธอมารู้จักกับ Gavin Geragawa หนุ่มหล่อแสนดี

พวกเขาได้พูดคุย ทำความรู้จักกัน ความสนิทของพวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็เริ่มคบกัน แต่ไม่กี่เดือนหลังจากที่ทั้งคู่เริ่มคบกัน บททดสอบครั้งใหม่ก็เริ่มขึ้น

 

 

เมื่อในวันหนึ่ง ขณะที่ทั้งคู่กำลังทานอาหารมื้อเย็นด้วยกันอยู่นั้น จู่ๆ Han Lee ก็ล้มลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ Gavin จึงต้องรีบพาเธอส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการตรวจของแพทย์ พบว่าเธอเป็นภาวะไตวาย ซึ่งไตของเธอสามารถใช้งานได้เพียง 2% เท่านั้นและเพื่อที่จะช่วยชีวิตของ Han Lee เธอต้องได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะทันที

 

https://twitter.com/cheyenne7733/status/1055124025091883008?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1055124025091883008&ref_url=https%3A%2F%2Fnextshark.com%2Ftinder-date-donates-kidney%2F

 

ซึ่งคนที่จะช่วยเหลือเธอได้ที่อยู่ใกล้ที่สุดในขณะนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Gavin แฟนหนุ่มของเธอนั่นเองและ Gavin ก็ไม่ทำให้เธอต้องผิดหวัง เขาเสนอใช้ไตตัวเองปลูกถ่ายให้เธอโดยที่ไม่มีความลังเลสักนิด

“ฉันป่วยหนักมาก พวกเราไม่เคยพูดถึงเรื่องปลูกถ่ายอวัยวะกันเลย ฉันคิดว่าฉันคงต้องตายแน่ๆ ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้เจอ Gavin ผ่านแอปฯหาคู่ ได้คบหากันและตอนนี้เขาก็มอบไตของเขามาให้ฉัน มันบ้ามากๆ” Lee กล่าว

 

 

สุดท้ายนี้การผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะของทั้งคู่ผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งทาง Gavin ก็ไม่เสียใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป แม้ว่าเขาอาจจะต้องเลิกกับเธอสักวันหนึ่ง

“แม้ว่าเธอจะเลิกกับผม ผมก็ยังจะทำแบบนั้นอยู่ดี ถึงจะเลิกกันหลังจากนี้ มันก็ไม่เป็นไร มันไม่ใช่เรื่องของความสัมพันธ์ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับมอบชีวิตดีๆ และมีความสุขให้กับเธอต่างหาก” Gavin กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา NextsharkBarcroftTV

Comments

Leave a Reply