สาวลงทุนทำคลิปสุดฮา “บักจอร์จหายไปไหน” หลังจากที่แฟนหนุ่มเงียบไป “ไม่ตอบแชท”!!

เชื่อว่าหนุ่มสาวหลายคนในยุคนี้จะต้องเคยเจอกับเหตุการณ์ที่ว่าคนรักของเราอยู่ดีๆ ก็หาย ไลน์ไม่ตอบ อยู่ดีๆ เปลี่ยนไปไม่รู้ทำไม อยู่ดีๆ ก็… พอเถอะนะ เดี๋ยวจะจบเพลง

เช่นเดียวกันกับนักศึกษาชาวอเมริกันวัย 21 ปีที่ชื่อว่า Paulina Ramirez จากมหาวิทยาลัยรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่ออยู่มาวันหนึ่ง George แฟนหนุ่มของเธอก็ดันเงียบหาย ไม่ตอบแชทเธอซะอย่างนั้น

 

 

งานนี้ทำเอา Paulina ถึงกับเป็นกังวล ไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง เมื่อไม่รู้ต้องทำไง เธอจึงตัดสินใจใช้เวลา 1 ชั่วโมงไปกับการสร้างผลงานตัดต่อในลักษณะที่เป็นเหมือนกับตัวอย่างหนังสั้นขึ้นมา

นั่นคือที่มาของคลิปสั้นๆ ที่ชื่อว่า Where The F*ck Is George (จอร์จหายหัวไปไหน?) สิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเธอกังวลและคิดถึงแฟนหนุ่มของตัวเองมากขนาดไหน

 

 

เราจะเห็นว่าภายในคลิปนั้น Paulina แสดงถึงความกระวนกระวายใจออกมาอย่างชัดเจน มีตั้งแต่การหาข้อมูล “วิธีการสะกดรอยแฟนหนุ่ม” , คิดจะจ้างนักสืบ หรือแม้แต่การตั้งเงินรางวัลให้กับคนที่หาเขาเจอด้วย

 

เงินรางวัลสำหรับคนที่หาเจอเป็นคนแรกอยู่ที่ 9.47 ดอลลาร์ฯ (ราวๆ 310 บาท)

 

ท้ายที่สุดแล้ว “แฟนสาวผู้เกรี้ยวกราด” จึงคิดจะระบายอารมณ์ด้วยการหา “วิธีฆ่าแฟนหนุ่ม” ในกูเกิ้ลซะเลย ซึ่งความสนุกทั้งหมดนั้น เพื่อนๆ สามารถลองไปชมได้จากคลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลยจ้า

 

คลิป Where The F*ck Is George

หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter

https://twitter.com/putang_gang/status/1072368274929868800?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1072368274929868800&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.dailymail.co.uk%2Ffemail%2Farticle-6497741%2FCollege-student-creates-movie-trailer-boyfriend-failed-text-back.html

 

และหลังจากที่เธอโพสต์คลิปดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวในวันที่ 10 ธันวาคม 2018 ก็ทำให้มีผู้เข้าชมมากกว่า 2.3 ล้าน คนกดไลก์กันอีกกว่า 162,000 คนเลยทีเดียว

 

ตัดต่อด้วย iMovie และต้องขอบคุณเพลงจาก iTunes

 

เพื่อนๆ อาจลองเอาวิธีนี้ไปใช้กันดูก็ได้นะ ไม่แน่ว่าแฟนเราอาจจะกลับมาเร็วกว่าการกระหน่ำส่งสติกเกอร์ไปซะอีก

 

ถึงตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเธอจะหาแฟนหนุ่มเจอหรือยัง เจ้า George ก็รีบกลับมาตอบเถอะนะ เดี๋ยวก็มีคลิปภาคต่อหรอก…

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply