ลูกเข้าใจมาตลอด 57 ปีว่าพ่อทิ้งครอบครัวไป สุดท้ายพบเป็นศพถูกฝังในบ้านของตัวเอง

ลูกชายผู้เข้าใจมาตลอดว่าพ่อของตัวเองทิ้งครอบครัวไปตั้งแต่เด็กๆ เพิ่งมารู้ทีหลังว่าพ่อของตัวเองถูกฝังเอาไว้ใต้ดินในบ้านของตัวเอง!?

ย้อนกลับไปเมื่อ 57 ปีก่อน ขณะที่นาย Michael Carroll ยังอายุได้แค่ 8 เดือน พ่อของเขาก็หายตัวไป ทุกคนเข้าใจว่าผู้เป็นพ่อทิ้งครอบครัวไป และไม่กลับมาอีกเลย

นาย George Carroll ผู้เป็นพ่อหายตัวไปในปี 1961 ในปีที่ 6 หลังจากที่ครอบครัวตัดสินใจซื้อบ้านในเมือง Lake Grove รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้นาย Michael ได้ทำการขุดดินบริเวณบ้านเพื่อสร้างเป็นห้องใต้ดิน แต่ทว่าการขุดนั้นต้องหยุดลงเพราะมันอันตรายเกินไป รวมไปถึงมีการค้นพบที่น่าประหลาดเกิดขึ้น

เขาเจอโครงกระดูก ที่ไม่รู้ว่าเป็นของใครถูกขุดขึ้นมา จึงนำไปตรวจสอบด้วยวิธีการวิทยาศาสตร์ และพบว่าโครงกระดูกนั้นเป็นของคุณพ่อที่หายตัวไปนั่นเอง!!

 

นาย Michael Carroll

 

“ผมไม่รู้มาก่อนเลย ทุกคนในครอบครัวต่างก็เข้าใจว่าพ่อทิ้งเราไปมาโดยตลอด และไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กันมาตั้งหลายปีแล้ว”

“แต่ขณะหนึ่งผมก็รู้สึกได้ว่าเขายังอยู่ใกล้ๆ นี้ไม่ห่างเราไปไหน และดีใจมากที่อย่างน้อยเราก็ช่วยเขาให้หลุดออกมาจากหลุมมืดๆ นั้นได้แล้ว จากนี้ไปเขาจะได้ไปสู่สุคติเสียที”

 

 

Michael มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน เป็นพี่สาว 2 คน และ พี่ชาย อีก 1 คน พี่สาวอายุ 7 และ 9 ขวบ ส่วนพี่ชายอายุ 5 ขวบ ตอนที่พ่อหายตัวไป

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของนาย George อยู่ โดยตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่าเป็นการฆาตกรรม

นาย Michael เล่าต่อว่า “แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว แค่เราขุดร่างของเขาขึ้นมาและพาเขาไปทำพิธีทางศาสนาแค่นี้ เขาก็คงจะมีความสุขแล้วล่ะ”

“ความยุติธรรมมันไม่มีมาตั้งแต่แรกแล้ว มันคืออาชญากรรมที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราทำให้มันพังลงได้เพราะค้นหาร่างของพ่อเจอ ฆาตกรเกือบจะทำได้สำเร็จแล้วแต่ก็ต้องมาตกม้าตายตอนสุดท้าย” 

 

ที่มา : ladbible, nypost


Tags:

Comments

Leave a Reply