พ่อหนุ่มหน้าหวาน ชะงักหน้าสนามบอล ตำรวจไม่เชื่อว่าเป็นชาย ต้องให้ดูบัตรประชาชน!!

เคยรู้สึกสับสนบ้างรึเปล่าว่า คนๆ นั้นเป็นเพศชายหรือหญิง (ที่ระบุตามบัตรประชาชน) เนื่องจากยุคสมัยนี้เปิดกว้างเรื่องเพศมากขึ้น มีบุคคลข้ามเพศมากมาย อีกทั้งด้วยบุคลิกและหน้าตาของบางคน อาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้

 

 

เรื่องฮาๆ ของพ่อหนุ่ม Abdussalam Firdaus Abdul Aziz ชายชาวมาเลเซีย ที่ดันมีหน้าตาอ่อนหวานเหมือนผู้หญิง แถมยังไว้ผมยาวอีก

ซึ่งเป็นช่วงที่เขาจะเข้าไปเชียร์บอลในสนามกีฬา Bukit Jalil Stadium รอบรองชนะเลิศ AFF Suzuki Cup 2018

 

 

แต่ก่อนจะเข้าสนามได้ ก็ต้องผ่านจุดตรวจสอบความปลอดภัยกันก่อน ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับกรณีนี้เขาดันติดอยู่หน้าประตู เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อว่าเขาเป็นผู้ชายจริงๆ เพราะด้วยหน้าตาและทรงผมนี่แหละ

 

 

“ตอนที่ผมกำลังจะเข้าสนาม ตำรวจไม่ยอมเชื่อว่าผมเป็นผู้ชาย ก็เลยขอดูบัตรประชาชนเพื่อยืนยัน ผมต้องยืนยันเพศของผมเนื่องจากเหตุผลทางด้านความปลอดภัย เพราะจะแยกกันระหว่างเจ้าหน้าที่ชายและหญิง ชายก็ตรวจชาย หญิงก็ตรวจหญิง เจ้าหน้าที่ก็เลยสับสนหน่อยๆ”

 

 

สำหรับเขาแล้ว ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกทักเรื่องหน้าหวานเหมือนผู้หญิง เพราะก่อนหน้านี้เหล่าเพื่อนๆ นักศึกษาในมหาวิทยาลัย University Kuala Lumpur ต่างก็คิดว่าเขาเป็นสาวห้าวไปเสียนี่

 

 

แต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเรื่องนี้เท่าไหร่นัก และรู้สึกยินดีกับสิ่งที่เขาเป็น แม้จะมีคนเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆ แต่การรักตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็นคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ต่อให้จะหน้าหวานดูเป็นสาวก็เถอะ

 

 

และหลังจากที่ภาพของเขาโด่งดังไปทั่วอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตก็แนะนำว่าควรจะไว้หนวดไว้เคราบ้าง จะได้ดูแมนๆ แต่สำหรับเจ้าตัวเองบอกว่าเคยลองไว้แล้ว ไม่น่าจะเหมาะเท่าไหร่ เพราะดูเหมือน ‘ปลาดุก’ มากกว่า…

 

ที่มา: @amlegend77, mstar, worldofbuzz

Comments

Leave a Reply