KFC ออกผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักไก่ทอด “ท่อนฟืน KFC” จุดไฟปุ๊บ…หอมไก่ทอดปั๊บ!

เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเลยล่ะที่ชื่นชอบเมนูไก่ทอดของร้าน KFC ด้วยรสชาติ รสสัมผัส และกลิ่นหอมๆ อันแสนเย้ายวน ไก่ทอด KFC จึงกลายเป็นอาหารโปรดของคนทุกเพศทุกวัย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบไก่ทอด KFC มากกกกก แต่จะให้กินทุกวันก็คงไม่ไหว งานนี้ทาง KFC สหรัฐอเมริกา เขาก็ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจแฟนคลับ KFC ชนิดที่ว่าชีวิตของคุณจะไม่ขาดไก่ทอดเลยล่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่ว่าก็คือ KFC Firelog มันเป็น “ท่อนฟืนที่ใช้สำหรับก่อเตาผิง” ที่เมื่อเกิดการเผาไหม้แล้วมันจะส่งกลิ่นออกมาเป็นกลิ่นของ ไก่ทอด KFC นั่นเอง

 

KFC Firelog

 

KFC Firelog นั้นผสมเอาสมุนไพรและเครื่องเทศ 11 ชนิดเข้าไว้ด้วยกัน เมื่อนำไปใส่กองไฟก็จะทำให้เกิดกลิ่นหอมเย้ายวนของไก่ทอด ตลบอบอวลไปทั่วบริเวณ

ยิ่งเข้าฤดูหนาวแบบนี้แล้วด้วย สำหรับชาวตะวันตกนั้นการก่อเตาผิงนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก มิฉะนั้นอาจจะหนาวเหน็บจนยากจะทนได้ไหว

ทั้งนี้เจ้า KFC Firelog ถูกวางขายเรียบร้อยแล้วบนเว็บไซต์ kfcfirelogs.com ในราคา 18.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือแปลงเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 600 บาทนิดๆ นั่นเอง

 

 

งานนี้ Andrea Zahumensky ประธานฝ่ายการตลาดของ KFC สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า…

“ในร้าน KFC เราภูมิใจที่ได้เสิร์ฟไก่ทอดระดับโลกให้กับลูกค้าที่น่ารัก แต่เมื่อเข้าฤดูหนาว เราก็อยากจะนำเอาสิ่งที่พวกเรารักมารวมไว้ด้วยกัน เช่น ครอบครัว เพื่อน และไก่ทอด KFC รวมกันไว้รอบๆ กองไฟที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไก่ทอด”

 

โอ้โห งานนี้เรียกได้ว่า รักไก่ทอดอย่างสุดหัวใจเลยนะเนี่ย!!

ที่มา: kfcfirelogsladbible และ businessinsider

Comments

Leave a Reply