หนุ่มคึกคะนอง นำอาหารโปะใส่หน้าชายไร้บ้าน ภายหลังเผย ‘ผมนึกว่าเขาไม่ใช่โฮมเลสจริงๆ’

เมื่อไม่นานมานี้มีวิดีโอหนึ่งที่สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับชาวเน็ต และกลายเป็นกระแสไวรัลที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์มากมาย…

ถึงกรณีของหนุ่มคนหนึ่งที่นำอาหารไปโปะใส่หน้าชายไร้บ้านพร้อมกับหัวเราะเยาะไปด้วย แต่ว่าภายหลังเขาได้ออกมาอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น!!

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 02.00 น. ของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 ธ.ค.) ณ เมืองดาร์บี้ ประเทศอังกฤษ โดยหนุ่มวัย 29 ปีชื่อว่า Adam Thorpe เป็นผู้ลงมือ

 

 

เขาเล่าให้ฟังว่าในวันนั้นเขากับเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวกินดื่มกันภายในเมือง หลังจากนั้นพวกเขาก็แวะซื้ออาหารที่ร้าน Sarry เป็นเคบับและของทอดอื่นๆ

ในจังหวะเดียวกันนั้นเอง เขาสังเกตเห็นว่ามีชายคนหนึ่งเที่ยวขอเศษเงินจากคนที่อยู่ในเวลานั้น เขาเลยจัดการอัดคลิปวิดีโอ แล้วเอาอาหารที่เขาซื้อมาไปโปะใส่หน้าของชายคนดังกล่าว

 

 

ในภายหลังเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากเรื่องนี้บานปลายกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ซึ่งเขาได้อธิบายไว้ว่า

“ผมรู้สึกแย่มากหลังจากเรื่องที่เกิดขึ้น ในวันหลังจากที่ผมเอาอาหารโปะหน้าเขาผมก็พยายามจะหาตัวชายคนนี้เพราะผมอยากจะเอ่ยคำว่า ‘ผมขอโทษ’

 

 

“ผมตามหาเขาไปทั่วทั้งบริเวณหลักๆ ของเมืองดาร์บี้ แต่ก็หาเขาไม่พบ ถ้าผมรู้ว่าเขาเป็นคนไร้บ้านจริงๆ ผมคงไม่ทำอย่างนี้หรอก ผมหวังว่าผมจะสามารถทำอะไรคืนให้เขาได้บ้าง” 

“ผมรู้ว่ามีคนจำนวนมากเพ่งเล็งมาที่ผมที่ทำอย่างนี้ แต่เอาจริงๆ นะ ผมไม่แคร์อะไรพวกเขาหรอก สิ่งเดียวที่ผมแคร์คือจะต้องหาตัวชายคนนั้นให้เจอ นี่เป็นเรื่องระหว่างผมกับเขา” 

 

 

“ถ้าผมหาเขาเจอ ผมจะใช้เงินเก็บของผมซื้อของอะไรก็ตามที่เขาอยากได้”

“สิ่งผมทำลงไปตอนนี้มันเกินกว่าจะควบคุมแล้วผมรู้ดี แต่ว่าบางทีผมก็ไม่ควรได้รับการด่าทออย่างโหดร้ายบนโลกออนไลน์รึเปล่า”

“ผมรู้ดีว่าตัวผมไม่ใช่นางฟ้าหรือเทวดาอะไรหรอก แต่ผมก็ไม่ได้เป็นคนที่โหดร้ายพอที่จะซื้ออาหารเพื่อที่จะเอาไปขว้างใส่คนคนไร้บ้านซะหน่อย” คำสัมภาษณ์ของเขากับสื่อท้องถิ่น

 

และนี่คือความคิดเห็นบางส่วนของชาวเน็ตเกี่ยวกับเรื่องนี้…

 

ฉันขอฆ่าเขาโดยที่ไม่ต้องเข้าคุกจะได้ไหม?

 

คงจะต้องมีอะไรผิดปกติกับคนที่ว่าคิดเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกแล้วล่ะ

 

ช่างเป็นคนที่น่ารังเกียจจริงๆ ขอให้พวกเขาโดนจับกุมและเอาตัวไปลงโทษด้วย

 

มันแย่เอามากๆ ต้องเป็นคนแบบไหนถึงทำอย่างนี้กับมนุษย์ด้วยกันได้

 

ช่วงเวลาอย่างนี้ ฉันอยากให้แบทแมนมีตัวตนอยู่จริงๆ

 

ที่มา: dailymailderbytelegraph, metro


Tags:

Comments

Leave a Reply