ไอ้หนุ่มดวงดี สุ่มรางวัลได้ตั๋วไปท่องเกาะสวรรค์ Sex Island ยืนยันจะไปแม้จะถูกแม่โกรธ

Sex Island หรือทริปเกาะสวรรค์ที่สร้างมาเพื่อคนรักเซ็กส์หมู่จากบริษัท Good Girls Company ถือเป็นทริปที่ชายหลายคนนั้นปรารถนา ที่สถานที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว ในแถบทะเลแคริเบียน

ในงานนี้มีคอนเซ็ปต์คือ อาหาร เหล้า ยาเสพติด และผู้หญิงแบบบุฟเฟต์!! ซึ่งในแต่ละปีก็มีผู้ชายกระเป๋าหนักยอมจ่ายค่าตั๋วมีราคาสูงถึง 4,600 ปอนด์หรือประมาณ 188,000 บาทเพื่อเข้าร่วมทริปดังกล่าว

 

 

แต่ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่พิเศษ เมื่อเว็บขายของออนไลน์แห่งหนึ่งได้นำเอาตั๋วเข้าเกาะสวรรค์มาเป็นของรางวัลชิ้นใหญ่ ที่จะทำการสุ่มให้กับลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้าจากพวกเขา

และในวันที่ 10 ธันวาคมนี้เอง ก็ได้มีการประกาศผลรางวัลดังกล่าว ซึ่งปรากฏว่าตั๋วรางวัลได้ตกเป็นของ Brian เด็กหนุ่มวัย 16 ปีที่อาศัยอยู่ในมหานครนิวยอร์ก ที่แอบใช้บัตรเครดิตของคุณพ่อซื้อของออนไลน์

 

Brian และคุณพ่อของเขา

 

“หลังจากเห็นวิดีโอของ Sex Island ผมอยากไปมากเลยนะ แต่ไม่คิดว่าผมจะได้รางวัลนี้จริงๆ ทั้งๆ ที่แอบใช้บัตรเครดิตของพ่อ แถมไม่ได้บอกเขาเลย” Brian ให้สัมภาษณ์ความรู้สึกหลังจากได้รับอีเมลว่าตัวเองเป็นผู้ได้รับรางวัล

แน่นอนว่าสำหรับเด็กอายุ 16 แล้ว ดูเหมือนว่าเรื่องเซ็กส์จะยังเร็วเกินไป เมื่อเขาบอกพ่อแม่ว่าตัวเองจะได้ไปเกาะสวรรค์ พ่อแม่ก็ไม่เห็นด้วยและโกรธเขาเป็นอย่างมาก

 

 

แต่เมื่อพ่อลองค้นข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวดู เขาก็ได้เปิดอกพูดคุยเรื่องเซ็กส์กับลูกชายและให้คำแนะนำให้ระวังโรคติดต่อ ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นใบอนุญาตให้เขาไป (เพราะ Brian ยังไม่บรรลุนิติภาวะ)

ในส่วนของคุณแม่แล้ว เธอยังคงไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตาม Brian ก็ตัดสินใจที่จะขึ้นเครื่องบินไปที่เกาะสวรรรค์อยู่ดี

 

 

สุดท้ายนี้ Brian ได้กล่าวปิดท้ายว่า “ผมอยากจะมีเซ็กส์เป็นครั้งแรก การได้เสียซิงเป็นอะไรที่สำคัญกับชีวิตของผมมากๆ

ผมถูกเพื่อนหัวเราะเยาะมาตลอด เพราะที่ผ่านมาผมพยายามจะหาแฟนผ่าน Tinder แต่ก็ไม่มีความกล้าที่จะไปเจอกับพวกเธอจริงๆ”

 

ที่มา Mirror, Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply