พบศพสาวนักเรียนตั้งท้องวัย 17 ปี ถูกทิ้งในถังขยะ โดยมีนักกีฬาโรงเรียนวัย 16 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวสลดที่เกิดขึ้นในต่างประเทศอีกครั้ง กับกรณีของการลงมือฆาตกรรมโดยมีผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเป็นผู้เยาว์ อายุยังไม่ถึง 20 ปี และยังคงเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเท่านั้น

โดยในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ตามวันเวลาท้องถิ่นใน รัฐอินดีแอนา ประเทศสหรัฐอเมริกา มีรายงานระบุว่าพบร่างของ Breana Rouhselang เชียร์ลีดเดอร์ประจำโรงเรียนในวัย 17 ปี เป็นศพถูกทิ้งอยู่ในถังขยะหลังร้านอาหารท้องถิ่นในเมืองมิชาวากา

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ได้ทำการจับกุมตัวนาย Aaron Trejo นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลประจำโรงเรียนวัย 16 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ ไปฝากขังเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากพบศพของ Rouhselang

ข้อมูลจากฝ่ายเจ้าที่สอบสวนให้การกับสื่อว่า Trejo และ Rouhselang มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และนาย Trejo ให้การปฏิเสธว่าไปพบกับ Rouhselang ในคืนก่อนที่เธอจะหายตัวไป

 

Breana Rouhselang

 

แต่เมื่อแสดงพยานหลักฐานต่อหน้าเขาแล้ว เขากลับบอกว่า Rouhselang นั้นไม่ยอมบอกเรื่องตั้งท้องที่เกิดขึ้นมานานแล้วถึง 6 เดือน ซึ่งสายเกินไปแล้วที่จะทำแท้ง

และเมื่อถามถึงสิ่งที่เขาทำลงไป Trejo ตอบกับเจ้าหน้าที่สั้นๆ ว่า “ผมเลือกที่จะลงมือ ผมจะเอาชีวิตของเธอไป” อันเป็นข้อมูลที่ถูกระบุไว้ในเอกสารคำเบิกความ

 

Aaron Trejo

 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของ Rouhselang นั้นยังไม่สามารถระบุได้ แต่อาจจะเป็นได้ทั้งการถูกยิง ถูกแทง หรือทั้งสองอย่าง ซึ่งจะต้องรอผลการชันสูตรศพในสัปดาห์หน้า พร้อมกับทำการพิจารณาคดีความ

 

จุดที่พบศพอยู่ในถังขยะบริเวณหลังร้านอาหาร Pasquale Rulli

 

ด้านผู้เป็นแม่ของ Rouhselang เปิดเผยว่า เธอเป็นทั้งนักเรียน เชียร์ลีดเดอร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล และเป็นนักกีฬาซอฟต์บอล ของโรงเรียน School City of Mishawaka

 

 

ร้านอาหาร Pasquale Rulli อันเป็นจุดที่พบศพก็ได้รับผลกระทบจนต้องปิดกิจการชั่วคราว พร้อมกับโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น อันมีหลังร้านเป็นจุดเกิดเหตุ

 

 

ทางโรงเรียน School City of Mishawaka ก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า ทางผู้บริหารกำลังให้กับร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุของโศกนาฏกรรมอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นอยู่

 

ที่มา: southbendtribunenbcmontanabuzzfeednews, thisisinsider


Tags:

Comments

Leave a Reply