เกมเมอร์หนุ่ม “ตบแฟนสาว” ออกไลฟ์สตรีม ไม่พอใจที่มาขอให้เลิกเล่นเกม Fortnite!!

ยุคนี้เป็นยุคของนักเล่นเกมและแคสต์เกมจริงๆ มีเหล่าเกมเมอร์จำนวนนับไม่ถ้วนที่โด่งดังขึ้นจากการสตรีมเกมให้ผู้ชมได้ชมกันอย่างสดๆ

แน่นอนว่าการเล่นเกมนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิดแต่อย่างใด ขอแค่ไม่ทำร้ายใครก็พอ

 

แต่เหตุการณ์ในวันนี้ดูเหมือนจะไม่เป็นเช่นนั้นเพราะ Luke Munday เกมเมอร์คนหนึ่งได้ลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ของตนเองขณะทำการสตรีมเกม เพราะเธอเข้ามาขอให้เขาหยุดเล่นเกม Fortnite

 

 Luke Munday

 

ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2018 Luke เกมเมอร์วัย 26 ปีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมตัว หลังมีคนทราบว่าเขาได้ทำร้ายแฟนสาวของตนเองที่บ้านของเขาใน Oran Park ทางใต้ของนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

หนึ่งในบรรดาแฟนๆ ที่กำลังชมการสตรีมเกม Fortnite ของ Luke อยู่นั้นได้ยินเสียงเหมือนมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เขาไปจัดการเรื่องดังกล่าว

 

ชมคลิปเหตุการณ์

 

ในวิดีโอจะได้ยินเสียงแฟนสาวของเขาเข้ามาขอให้เลิกเล่นเกม และ Luke ก็ตอบกลับไปว่า “อย่าเพิ่งได้ปะ ก็บอกเดี๋ยวเลิกแล้วไง”

จากนั้นแฟนสาวก็ตอบว่า “ไม่ต้องลงต้องเล่นมันแล้วคอมพ์เนี่ย ฉันล่ะเบื่อเต็มที”

ด้วยคำพูดนี้เองทำให้ Luke ลุกออกจากหน้าจอไปเจรจากับแฟนสาว และไม่นานก็เกิดเสียงคล้ายเสียงตบตีเกิดขึ้น ตามมาด้วยเสียงกรีดร้องของหญิงสาว

แฟนสาวของ Luke พูดว่า “ฉันอยากให้ทุกคนที่ดูอยู่รู้ไว้ด้วยว่าฉันกำลังท้อง และไอ้หมอนี่เพิ่มตบฉัน”

 

 

และในวันเดียวกันนั้นเอง Luke Munday ก็ถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจ Narellan เพื่อรับการสอบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทราบว่าในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม Luke นั้นนั่งเล่นเกม Fortnite เกมออนไลน์สไตล์ Battle Royal มาเป็นเวลายาวนานถึง 8 ชั่วโมงติดต่อกัน พร้อมทั้งทำการสตรีมเกมผ่านเว็บไซต์ Twitch

กระทั่งแฟนสาวของเขาเดินเข้ามาขอให้เขาเลิกเล่นเกม และเลิกเล่นคอมพิวเตอร์ ทำให้เขาโมโหและลงไม้ลงมือกับแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ของตนเอง

 

เกม Fortnite

 

สุดท้ายแล้วการกระทำของ Luke นั้นเข้าข่ายความรุนแรงภายในครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ในสังคม แต่เขาจะถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงหรือไม่ และจะได้รับผลลัพธ์อย่างไร ก็คงต้องรอการพิจารณาจากศาลในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2018 ที่จะถึงนี้

 

ที่มา: dailymail และ smh

Comments

Leave a Reply