“พนักงานบนเครื่องบิน” จัดหนักจัดเต็ม สาธิตเรื่องความปลอดภัย ด้วยท่วงท่าลีลาสุดเซ็กซี่

หากใครเคยนั่งเครื่องบิน ก็คงจะต้องเคยเห็นเหล่าพนักงานบนเครื่อง “สาธิตเรื่องความปลอดภัย” เพื่อให้เราสามารถดูแลตัวเองได้เมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน

ภาพจำติดตาของเราก็อาจเป็นการที่พนักงานชายหรือหญิงยืนเป็นระเบียบ โชว์การเป่าลมเสื้อชูชีพ สาธิตวิธีการรัดและปลดเข็มขัด อะไรทำนองนั้น

แต่สำหรับพนักงานคนนี้ เขากลับมีวิธีการสาธิตเรื่องของความปลอดภัยในแบบที่ไม่เหมือนใคร…

 

 

เรากำลังพูดถึง Nicholas Demore พนักงานของสายการบิน Southwest Airlines ในสหรัฐอเมริกา ชายผู้กลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลเมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา

เขาได้วาดลวดลายลีลาของการสาธิตการใช้งานอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยระหว่างเดินทาง ให้กับเหล่าผู้โดยสารบนเที่ยวบินที่กำลังเดินทางจากเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ไปยังรัฐเนแบรสกา

 

แต่ต้องบอกเลยว่าวิธีการสาธิตของเขานั้นไม่มีคำว่า “ธรรมดา” อยู่เลย

 

สิ่งที่แตกต่างไปจากการสาธิตทั่วๆ ไปที่เราเคยเห็นก็คือ การที่พนักงานหนุ่ม (หรือสาว??) คนนี้ได้โชว์การเต้น ท่าทางสุดเซ็กซี่ออกมาทั้งสีหน้าและการโบกสะบัดเอวอย่างคล่องแคล่ว จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้โดยสารทุกคน

 

 

Bethany Joy Brenes หนึ่งในผู้โดยสารบนเที่ยวบินดังกล่าวบอกว่า เขาไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน มันคือโมเมนต์ที่ลืมไม่ลงอย่างแท้จริง และเป็นครั้งแรกที่เขาเห็นว่าผู้โดยสารทุกคนสนใจการสาธิตของพนักงานได้แบบนี้

 

คลิปการวาดลวดลายของนาย Nicholas

 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พนักงานคนดังกล่าวได้ฝากเสียงหัวเราะและช่วงเวลาอันแสนวิเศษเอาไว้ให้กับผู้โดยสารบนเครื่อง เพราะก่อนหน้านี้ในปี 2017 เคยมีคนถ่ายช่วงเวลาแห่งการสาธิตสุดฮาของเขาเอาไว้ด้วยเหมือนกัน

 

คลิปเมื่อปี 2017

 

Samantha Lynch Kintner หนึ่งในผู้โดยสารเมื่อตอนนั้นเคยบอกเอาไว้ว่า “ทุกคนคิดว่าเขาตลกดี เขาสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนบนเครื่อง”

 

 

หากใครมีโอกาสได้ใช้บริการสายการบินดังกล่าว

ไม่แน่ว่าอาจได้เจอกับพ่อหนุ่ม Nicholas คนนี้ก็เป็นได้

 

ที่มา: dailymail , inc

Comments

Leave a Reply