ครอบครัวอึ้ง บอกโรงแรมจัดห้อง ‘ฉลองวันเกิด’ ให้ลูกชายที่เสียไป แต่ได้สภาพนี้มา!?

ในทุกๆ ปี ครอบครัว Stephens จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะจัดงานวันเกิดฉลองให้กับลูกชายที่เสียชีวิตไปแล้ว

และในปีนี้เองก็เช่นกัน แต่ทว่าพวกเขาต้องรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก กับการบริการของรีสอร์ตระดับ 5 ดาวในประเทศจาเมกา

เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัว Stephens และเพื่อนๆ ได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศจาเมกา และพักในรีสอร์ตระดับ 5 ดาวที่ชื่อว่า Royalton Jamaica Resort 

 

 

ในคืนนั้นเป็นคืนวันครบรอบวันเกิดของ Alex ลูกชายของคุณ Faye และ Andrew Stephens ที่เสียชีวิตไปในวัย 22 ปี ตั้งแต่ปี 2014 ด้วยอุบัติเหตุ

จึงตัดสินใจให้ทางรีสอร์ตจัดเตรียมห้องเอาไว้ เพื่องานเฉลิมฉลองวันเกิดดังกล่าว โดยบอกพนักงานว่า ‘ให้ตกแต่งห้องด้วยดอกไม้ และเค้ก’ ก็พอ

แต่พอกลับมาที่ห้องก็ต้องตกใจ เพราะเจ้าหน้าที่โรงแรมเอาเสื้อผ้ามาทำเป็นหุ่นของ Alex นอนอยู่บนเตียง พร้อมกับตกแต่งหน้ายิ้ม และน้ำตาที่ไหลลองมาอาบแก้ม แถมยังเอากระป๋องเบียร์ใส่ในมือให้อีกต่างหาก

 

 

“เมื่อฉันเดินเข้ามาในห้อง ฉันพูดได้เลยว่ามันแปลกมากๆ เพราะมีตัวอะไรก็ไม่รู้นอนอยู่บนเตียง เจ้าหน้าที่โรงแรมใช้เสื้อคลุมของ Stephens และผ้าเช็ดตัวมาทำเป็นหุ่นตัวนั้น แถมแต่งหน้าแต่งตาดูราวกับล้อเลียน”

“ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีใครทำแบบนี้ได้ เรื่องความรู้สึกของคนมันไม่ควรเอามาล้อเล่นกันแบบนี้”  Karen Baker เพื่อนของครอบครัว Stephens กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงไปในโซเชียลมีเดีย ทางรีสอร์ตก็ติดต่อกลับมาหาครอบครัวเพื่อคืนเงินให้เป็นจำนวน 1,300 ปอนด์ (54,000 บาท) และกล่าวขอโทษสำหรับการ ‘เข้าใจผิด’

“เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับงานปาร์ตี้ของครอบครัว ทำให้ได้รับประสบการณ์อันย่ำแย่ในจาเมกา เราจะทำการตรวจสอบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง เราเชื่อว่ามันน่าจะเป็นการเข้าใจผิด และไม่ได้เป็นการเจตนาที่จะทำให้ครอบครัวต้องเสียใจเลยแม้แต่น้อย”

 

ที่มา : ladbible, bbc


Tags:

Comments

Leave a Reply