ตำรวจสวยงานเข้า หลังเจ้านายไม่ปลื้ม ถูกเรียกพบ ให้เลือกงานหรือ ‘จะไปเป็นนางแบบ’!?

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Adrienne Koleszar เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงวัย 34 ปี ที่ถูกขนานนามว่า ‘ตำรวจนางฟ้า’ และเป็นตำรวจหญิงที่สวยเซ็กซี่ที่สุดในเยอรมนี

ชื่อเสียงของเธอโด่งดังขึ้นมาเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากที่ปรากฏตัวในโซเชียล ก็ทำให้เธอมีผู้ติดตามมากมายในอินสตาแกรมกว่า 557,000 คน

 

 

และตอนนี้ความสวยเซ็กซี่ของเธอก็กลายเป็นดาบสองคมเสียแล้ว เพราะความฮ็อตของคุณตำรวจทำให้เธอมีงาน ‘ถ่ายแบบ’ และเป็น ‘นางแบบ’ เข้ามา จนเป็นเหตุให้ต้องลางานราชการอยู่หลายครั้ง

ล่าสุดเธอก็เพิ่งขอวันลาจากเจ้านายเป็นเวลา 6 เดือนโดยที่ไม่รับเงินเดือน เพื่อไปทำงานเป็นเน็ตไอดอลแบบเต็มตัว ถ่ายรูปไปเที่ยวทั่วโลก ลงภาพเซ็กซี่ และตอนออกกำลังกาย โดยมีกำหนดกลับมาทำงานอีกครั้งในวันที่ 1 มกราคมปี 2019

 

 

“ฉันจะไม่รับเงินเดือนจากรัฐแม้แต่บาทเดียว และจะใช้ชีวิตท่องไปรอบโลกด้วยเงินเก็บของฉัน รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ลงในโลกโซเชียล” Adrienne กล่าวในคลิปวิดีโอของตัวเองเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2018

 

 

จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้บังคับบัญชาของเธอได้เรียกตัวเข้าพบ เพื่อชี้แจงว่าหลังจากที่กลับมาทำงานในช่วงมกราคม เธอจะต้องทำงานอย่างจริงจังและไม่สามารถลาแบบนี้ได้อีก หรือไม่เช่นนั้นก็ลาออกไปเสีย

 

 

นั่นเป็นเพราะว่าทุกวันนี้ในรัฐ Saxony ที่เธอทำงานอยู่นั้นกำลังขาดแคลนตำรวจอย่างหนัก และตอนนี้กำลังรับสมัครตำรวจเพิ่มอีก 1,000 อัตรา

 

 

ซึ่งตอนนี้ Adrienne ก็ยังคงตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปกับอนาคตดี จะลาออกไปเดินทางในเส้นทางนางแบบ แบบเต็มตัว หรือจะกลับมาจริงจังกับงานผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกครั้งหนึ่ง

 

 

เป็นเรื่องที่เธอจะนำกลับไปตัดสินใจ และจะให้คำตอบกับผู้บังคับบัญชาอีกครั้งในวันที่ 10 ธันวาคม 2018

 

ที่มา : dailymail, theepochtimes


Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply