บริษัทรับจ้าง ‘ส่งกลิ่นตด’ ให้คนพิเศษของคุณ เป็นของขวัญวันคริสต์มาส

ในช่วงวันคริสต์มาสแบบนี้ ใครหลายๆ คนก็คงจะคิดถึง ‘ของขวัญ’ และการ์ด ส.ค.ส. เพื่อมอบให้กับคนสำคัญ เพื่อขอบคุณกับทุกสิ่งทุกอย่างตลอดปีที่ผ่านมา

และก็มีบริษัทหนึ่งในประเทศอังกฤษปิ๊งไอเดีย จัดตั้งบริการส่ง ‘กลิ่นตด’ ให้กับคนพิเศษ ในช่วงคริสต์มาสนี้

บริษัทดังกล่าวมีชื่อว่า Farts Direct ที่จะบริการส่งกลิ่นตดเป็นของขวัญ โดยที่ลูกค้าสามารถเลือก ‘ชนิดของกลิ่นตด’ บรรจุลงในโหลชนิดใดก็ได้ที่เราชอบ และมีบริการส่งถึงที่ให้อีกด้วย!!

 

 

ยกตัวอย่างเช่น แบบ ‘กลิ่นเหม็นของกะหล่ำจิ๋ว’, ‘ตดแบบมีสะเก็ด’ หรือจะเป็น ‘แกงกะหรี่ระเบิดนาปาล์ม’ รวมไปถึงสามารถใส่การ์ด ส.ค.ส. เอาไว้ในโหลได้อีกด้วย

ทางด้านนาย Martin Grix CEO ของ Farts Direct กล่าวว่า “กลิ่นตดเองก็เป็นส่วนหนึ่งของความสวยงาม มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ เราควรจะภูมิใจกับกลิ่นและเสียงของมัน”

“คุณสามารถส่งมันไปให้กับคนรัก ศัตรู เพื่อนร่วมงาน หรือพ่อแม่ แล้วแต่คุณจะเลือกได้เลย การแบ่งปันในช่วงคริสต์มาสถือเป็นสิ่งสำคัญ ฉะนั้นการแบ่ง ‘กลิ่นตด’ ไปให้พวกเขาดมก็ถือเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยใช่มั้ยล่ะ!?”

 

 

“คุณลองจินตนาการใบหน้าของพวกเขาตอนเปิดโหลที่ไม่มีอะไรอยู่เลยขึ้นมาสิ จะต้องตกใจ อย่างแน่นอน โดยที่เราไม่ต้องเอ่ยคำพูด หรือเขียนข้อความอะไรเลยด้วยซ้ำ สุขสันต์วันคริสต์มาสครับทุกคน!!”

 

 

หากคุณมีเพื่อนอาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษล่ะก็ ลองเข้าไปสั่งดูสิครับ รับรองว่าเพื่อนๆ จะต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน!! (หรือจะเป็นสหรัฐอเมริกาก็ได้) ด้วยราคาสบายกระเป๋าที่ราวๆ 400 บาทเท่านั้นเอง!!

 

ที่มา : unilad, farts direct

Comments

Leave a Reply