ตำรวจวอนผู้ต้องหามอบตัว เจ้าตัวโพสต์บอก ‘รอแป๊บ เดี๋ยวกรูไป’ เมื่อไหร่เอ็งจะโผล่มา!?

กลายเป็นเรื่องตลกขบขันบนโลกออนไลน์ ระหว่างตำรวจและผู้ร้าย โดยที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประกาศจับผู้ต้องหาบนโซเชียลมีเดีย จนกระทั่งผู้ต้องหารายดังกล่าวเข้ามาตอบคอมเมนต์ด้วยตัวเองภายใต้โพสต์นั้น ประหนึ่งว่า ‘ใจเย็นๆ นะพี่ เดี๋ยวผมไปหา’

 

 

หลังจากที่ทางสถานีตำรวจ Richland WA Police Department ได้ทำการเผยแพร่ข้อมูลของผู้ต้องหาในวัย 38 ปี นาย Anthony Akers เนื่องจากไม่ยอมเข้ามอบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงโพสต์ภาพของเขา พร้อมกับต้องการเบาะแสเพิ่มเติมจากพลเมืองดี

 

 

จากโพสต์เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2018 ระบุว่า “นาย Anthony Akers วัย 38 ปี เป็นผู้ต้องหาของทางกรมราชทัณฑ์ ไม่ยอมมามอบตัว หากมีข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อเบอร์ 509-628-0333

 

เจ้าตัวมาตอบเองเลยว่า “ใจเย็นพี่ เดี๋ยวผมจะเข้าไปเข้ามอบตัว รอแป๊บ”

 

บทสนทนาระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ต้องหาจึงเกิดขึ้น

 

“เฮ้ย Anthony เรายังไม่เห็นคุณมาหาเลยนะ เวลาทำการของเราคือ 8.00 – 17.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ แล้วถ้าหากคุณต้องการราชรถไปรับ สามารถโทรแจ้งให้ไปรับคุณได้นะ”

 

 

“ขอบคุณนะ กำลังจัดการบางสิ่งบางอย่างอยู่ เพราะหลังจากนั้นผมน่าจะเข้าไปอยู่ในคุกเป็นเดือน ไว้จะเข้าไปหาในอีก 48 ชั่วโมง (2 วัน) นะ”

 

ชาวเน็ตก็มาร่วมลุ้นกันเหลือเกินว่า เมื่อไหร่เจ้าตัวจะไปหาตำรวจเสียที

 

Dylan Olsen ถามว่า “ตอนนี้เขาเข้าไปมอบตัวรึยังครับคุณตำรวจ” ได้คำตอบกลับมาว่า “ยัง!”

 

Anthony ก็สวนกลับมายาวๆ เลยทีนี้

 

“เรียนคุณเจ้าหน้าที่ มันไม่ใช่เรื่องของคุณ มันเป็นเรื่องของผม ขออภัยที่แข็งข้อ แต่ปล่อยให้ผมจัดการเองเถอะ ผมจะไปหาคุณไม่เกินเวลาอาหารเที่ยงพรุ่งนี้แน่นอน

ผมรู้ว่าคุณมีเหตุผลที่จะไม่เชื่อผมก็ได้ แต่ผมสัญญาว่าถ้าไปไม่ทันเวลาอาหารเที่ยงพรุ่งนี้ ผมจะโทรเรียกราชรถมารับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการตอบกลับของคุณนะ

ถ้าคุณใจเย็นพอที่จะให้โอกาสอีกครั้ง ผมรู้ตัวดีว่าผมไม่ควรได้รับมัน ปล. คุณช่างจิตใจดีเหลือเกิน”

 

ทว่าให้โอกาสก็แล้ว ก็ยังไม่มาอีก!

 

“เฮ้ย Anthony เมื่อวันพุธที่แล้ว เราประกาศตามจับคุณอยู่ คุณมาตอบกลับพวกเรา แถมยังบอกเราว่าจะเข้ามามอบตัวด้วยตัวเอง พวกเราก็รอคุณอยู่ แต่คุณไม่มาตามนัด

หลังจากที่คุณแข็งข้อกับเรา เราก็ให้โอกาสอีกครั้ง ครั้งนี้จะให้รถไปรับถึงที่ คุณก็ตอบกลับมาว่าต้องการอีก 48 ชั่วโมง ปล่อยให้วันหยุดผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

พวกเราก็เริ่มคิดแล้วว่าคุณคงไม่มาแน่ๆ กรุณาโทรแจ้งเราได้ทุกเวลา และพวกเราจะไปหาคุณเอง เบอร์นี้ 509-628-0333″

 

และแล้วในที่สุดก็ได้เวลาเสียที “เออ กรูมาแล้ว ไปเดตกันที่รัก”

 

ที่มา: uniladbuzzfeednews, @RichlandPolice

Comments

Leave a Reply