ยูทูบเบอร์แกล้งแฟนสาว นำ ‘พริก’ ไปละเลงใส่ ‘ผ้าอนามัยแบบสอด’ เพื่อเรียกยอดไลก์!!

โดยปกติแล้ว ‘คู่รัก’ ที่ใช้ชีวิตร่วมกัน ก็อาจมีโมเมนต์น่ารักๆ อย่างการหยอกกัน แกล้งกันเล่นขำๆ บ้างเป็นบางครั้ง แต่ว่าบางทีการเล่นที่แรงเกินไปก็อาจทำให้เกิดอันตรายขึ้นมาได้อย่างที่เกินกว่าจะคิดเอาไว้

อย่างเช่นเหตุการณ์ของหนุ่มยูทูบเบอร์รายนี้ที่ใช้ ‘พริก’ สดๆ ละเลงใส่ผ้าอนามัยแบบสอดของแฟนสาว เพื่อจะเก็บภาพความโกรธของเธอไปอัพลงสู่โลกอินเทอร์เน็ตแลก ‘ยอดไลก์’!!

 

Brad Holmes และ Jenny แฟนสาวของเขา

 

ยุคสมัยนี้โลกโซเชียลจัดได้ว่าเป็นโลกอีกใบหนึ่งที่เราสามารถสร้างคอนเทนต์หรือวิดีโอ เรียกยอดไลก์ยอดผู้ติดตามได้เป็นอย่างดี

เราจึงเห็นได้ว่ามีวิดีโอแปลกๆ อย่างการแกล้งเพื่อนแกล้งแฟนให้เห็นกันอย่างเกลื่อนกลาด รวมถึงยูทูบเบอร์ที่มีชื่อว่า Brad Holmes คนนี้ด้วย ที่มักจะแกล้ง Jenny แฟนสาวของเขาอยู่เป็นประจำ

 

วิดีโอการใช้พริกละเลงในผ้าอนามัยแบบสอด

 

โดยหนึ่งในวิดีโอที่เขาถ่ายทำขึ้นในปี 2016 และตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากก็คือ การใช้พริกสดๆ ละเลงใส่ผ้าอนามัยแบบสอดของแฟนสาว เพื่อดูอาการแสบร้อนที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับอาการโกรธของเธอว่าจะเป็นเช่นไร

ในวิดีโอจะเห็นได้ว่าเป็นภาพขณะที่เขากำลังใช้พริกถูไปถูมากับผ้าอนามัยแบบสอดของแฟนสาว ก่อนจะเก็บมันไว้อย่างเดิมเพื่อความเนียบเนียน

 

ใช้พริกถูไถไปตามผ้าอนามัยแบบสอด

 

ต่อมาแฟนสาวของเขาก็มาใช้ผ้าอนามัยที่ว่านี้ พร้อมกับมีอาการแสบร้อนเกิดขึ้นจากฤทธิ์ของพริกให้เห็น จนในท้ายที่สุดแล้วเธอต้องใช้น้ำพยายามล้างออก และเขาก็สารภาพกับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับการหัวเราะอย่างสะใจ

อย่างไรก็ตามวิดีโอดังกล่าวได้ถูกลบออกจากยูทูบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการที่มีชาวเน็ตหลายคนร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้

 

เฉลย

 

ในเรื่องนี้ทางด้าน Ammanda Major แห่งองค์กรด้านความสัมพันธ์ชื่อว่า Relate ได้ออกมาพูดถึง โดยบอกกับสื่อว่า

“การที่ถูกนำอะไรบางอย่างเข้าไปใส่ในอวัยวะเพศโดยที่เจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้อนุญาต ถือได้ว่าเป็นการละเมิดสิทธิอย่างหนึ่งเลย และแน่นอนว่าผู้ที่ถูกกระทำจะเกิดคำถามขึ้นมาถึงเรื่องความปลอดภัยในความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น”

 

 

ซึ่งจากการรายงานของสื่อระบุว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปหลังจากที่มีคลิปการแกล้งเอาพริกทาใส่ผ้าอนามัยแบบสอดนี้ ก่อนที่จะมารีเทิร์นกันอีกรอบ และตอนนี้ก็ได้หมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

สำหรับพฤติกรรมแกล้งผู้อื่นอย่างรุนแรงเช่นนี้ ในต่างประเทศจะมีคำจำกัดความที่เรียกว่า ‘Cloutlighting’ ซึ่งดูเหมือนว่ากำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงเอามากๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านเลยทีเดียว

 

ที่มา: mirror, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply