หนุ่มแชร์ประสบการณ์เล่นมุกจีบสาว แต่กลับส่งเธอเข้าโรงพยาบาล-ตัวเองเกือบตกงาน

เวลาที่เราชอบใครสักคน เราก็มักอยากทำให้เขาหรือเธอคนนั้นมีความสุขและรอยยิ้มอยู่เสมอ ดังนั้นการเล่นมุกถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะเพิ่มระดับความสัมพันธ์

วันนี้เราเลยนำเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่ใช้วิธิเล่นมุกจีบสาวที่เขาชอบ แต่ผลที่ได้ดันเกินคาด เพราะเขาทำให้เธอต้องเข้าโรงพยาบาล และตัวเขาเองก็เกือบจะตกงานด้วย!!

 

ภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

วันที่ 4 ธันวาคม 2018 ได้มีผู้ใช้เว็บบอร์ด Reddit ตั้งกระทู้แชร์ประสบการเล่นมุกกับหญิงที่เขาชอบ โดยมีใจความว่า “ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ

ราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน กินข้าวด้วยกันและก็ส่งมุกส่งมีมหากันเหมือนเพื่อนๆ หลายๆ คนทำ แต่ด้วยเหตุผลโง่ๆ ที่ผมอยากเห็นเธอหัวเราะ ผมเลยไปเล่นมุกกับเธอว่า ‘รู้มั้ยคำอะไรที่ใกล้เคียงกับคำว่า Sad? Dab ยังไงล่ะ!’

 

 

เธอหัวเราะครับ หัวเราะอย่างหนักเลย ขนาดที่ขำกลิ้งไปกับพื้นเลย แต่พอผ่านไปได้สัก 30 วินาที เธอก็เริ่มจับหน้าอกตัวเองแล้วไอ ผมก็เลยถามว่าเธอโอเคมั้ย ทันใดนั้นเธอก็หายใจแรงและชักกระตุก

มันน่ากลัวมากและตอนนั้นผมก็คิดว่าเธออาจจะเป็นโรคลมชักก็เลยหยิบมือถือขึ้นมาเพื่อจะเสิร์ชหาข้อมูลวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

 

 

และตอนนั้น ผู้จัดการก็เดินเข้ามาเฉยเลย ทันทีที่เธอเห็นภาพชายตัวใหญ่ที่กำลังยืนมองผู้หญิงผู้น่าสงสารที่นอนอยู่บนพื้น เธอก็เดือดขึ้นมาทันใด แต่ผมก็รีบตัดบทบอกว่าเธอเป็นโรคลมชักและผมกำลังจะโทรตามรถพยาบาล

โชคดีที่ผมสามารถอธิบายเรื่องราวต่างๆ ให้ผู้จัดการฟังได้ ระหว่างที่รอรถพยาบาลมา

 

 

หลังจากที่รถพยาบาลมารับ จากผลการตรวจสอบก็พบว่าเธอเป็นโรคหอบหืดและมุกของผมทำให้อาการของเธอกำเริบและเธอก็พยายามจะส่งสัญญาณบอกให้ผมไปเอายาพ่นแก้อาการมาให้หน่อย

 

.

 

สรุปแล้วการเล่นมุกครั้งนี้ของผม ทำให้ผู้หญิงที่ผมชอบหอบหืดกำเริบ แถมผู้จัดการยังเดินเข้ามาและเกือบเข้าใจผิด สุดท้ายเธอถูกส่งเข้าโรงพยาบาล ส่วนผมก็เกือบจะตกงาน”

 

 

หลังจากที่เขาได้โพสต์เรื่องราวการเล่นมุกของเขาลงในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

 

บางคนก็เข้ามาแซวว่าหากแต่งงานมีลูกคงต้องพูดว่า “นั่นแหละลูก พ่อเคยเกือบฆ่าแม่ของลูกด้วยการแด๊ป”

 

แต่บางคนก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของกระทู้ว่า อย่างน้อยมุกของคุณก็เวิร์คนะ เธออาจมีใจก็ได้

 

หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าของกระทู้ก็มาโพสว่า ตอนนี้เขากำลังวางแผนที่จะชวนเธอเดท หวังว่ามันจะไปได้ดีนะ

 

ที่มา BoredpandaItsOkayToBeYou

Comments

Leave a Reply