Trejsi Sejdini นางงามแอลเบเนียขวัญใจกะเทยไทย เจ้าของแท็ก #ลูกฉันเป็นคนดี

กลับมาอีกครั้งแล้วกับการประกวดสาวงามระดับโลกที่หลายๆ คนรอคอย อย่าง Miss Universe 2018 ที่จะจัดการประกวดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2018 ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวด

เหล่าสาวงามจากทั่วโลกได้เดินทางเข้ามาร่วมเก็บตัวทำกิจกรรมกับทางกองประกวด ซึ่งก็นับเป็นเรื่องดีอีกเรื่องหนึ่งที่ไทยเราได้มีโอกาสเผยแพร่วัฒนธรรมและสิ่งดีๆ จากประเทศไทยให้ชาวโลกได้รับรู้ด้วย

การประกวดนางงามจักรวาลในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ นางงามเป็นอย่างมาก ยิ่งมาจัดที่บ้านเราแบบนี้แล้ว บรรยากาศการเชียร์นางงามก็จะดูครึกครื้นและมีสีสันมากขึ้น เรียกได้ว่าติดตามกันแทบทุกย่างก้าวเลยทีเดียว

หนึ่งในผู้เข้าประกวดนางงามจักรวาลในครั้งนี้ที่ดูจะมาแรงและเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทย ก็คือ Trejsi Sejdini 

 

Trejsi Sejdini

 

Trejsi Sejdini เป็นสาวงามตัวแทนจากประเทศแอลเบเนีย เธอมีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น แต่ความสวยของเธอนี่มาเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้

 

หุ่นแซ่บไหมคะแม่ๆ

 

ด้วยจริตและความน่ารักที่มีอยู่ในตัวของ Trejsi ที่ทำเอาถูกใจแฟนนางงามบนโลกออนไลน์จนถึงขั้นต้องตั้งแฮชแท็กประจำตัวเธอเอาไว้ว่า #ลูกฉันเป็นคนดี

สาเหตุที่เธอได้รับการตั้งแฮชแท็ก #ลูกฉันเป็นคนดี ก็มาจากความเผ็ดๆ เปรี้ยวๆ และแซ่บเว่อร์ของเธอที่ฉีกแทบทุกกฏของความเป็นนางงามที่เคยคิดไว้เลย

 

 

**คำว่า แตรดศรี เป็นชื่อไทยที่แฟนนางงามตั้งให้มาจากชื่อ Trejsi (เตรจซี) ของเธอ**

 

ขวัญใจกะเทยไทยเจ้าค่ะ ปีนี้ต้องยกให้นางจริงๆ มีที่ไหนนางงามเดินจริตยั่วผู้แบบเริ่ดๆ แบบนี้

 

รอบชุดราตรีอีกหนึ่ง

https://twitter.com/providethecrown/status/1069987536754208768

 

นางงามต้องเรียบร้อยงั้นหรอ สำหรับน้องเตรจซี่ไม่จ่ะ เพราะ #ลูกฉันเป็นคนดี

 

เชียร์สุดใจเลยคนนี้

 

ไหว้แม่ๆ ชาวไทยค่าาาา

 

เริ่ดไหมล่ะ

 

น่ารักและรู้กาลเทศะแบบนี้ เอาใจแม่ๆ ไปเต็มๆ

 

ชอบการแซว ฮ่าาาาา

 

ถึงแม้ว่าลุคภายนอกของ Trejsi นางจะดูแรงนิดหน่อย แต่ก็เป็นสิ่งที่เป็นตัวตนของเธอจริงๆ นอกจากการเดินสายด้านความงามแล้ว เธอยังชอบอ่านหนังสือและสนใจเกี่ยวกับเรื่องของคณิตศาสตร์และฟิสิกส์อีกด้วย

 

ขอบคุณแม่ๆ ชาวไทยค่ะ

 

ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจสาวงามในการประกวดในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ด้วยนะ

 

ที่มา missuniversemisstrejsisejdini, #ลูกฉันเป็นคนดี


Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply