คู่รักนักศึกษา เผลอหลับขณะกำลัง “จ้ำจี้” กันกลางตึกมหาวิทยาลัย …ท่า 18+ไปอีก!!

ก็ต้องยอมรับล่ะนะว่า นักศึกษามหาวิทยาลัยวัยกำลังเบ่งบาน บางครั้งมันก็ต้องมี “ความรัก” กันบ้างเป็นธรรมดา สิ่งสำคัญอยู่ที่ว่า ความรักของหนุ่มสาวนั้นถูกแสดงออกมาอย่างไรมากกว่า

แน่นอนว่า คู่รักหนุ่มสาวแต่ละคู่ย่อมมีสไตล์การแสดงออกในเรื่องของความรักที่แตกต่างกัน และนั่นเองที่เป็นเหตุให้เกิดภาพอันน่าตกใจในรั้วมหาวิทยาลัยของประเทศสกอตแลนด์

 

 

รายงานจากวันที่ 29 พฤศจิกายน 2018 เผยให้เห็นภาพของคู่นักศึกษาชายหญิงคู่หนึ่ง นอนหลับปุ๋ยอยู่ ณ โถงทางเดินของอาคารแอปเปิลตัน มหาวิทยาลัยเอดินบะระ กรุงเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์

แต่พวกเขาไม่ได้นอนหลับธรรมดาๆ หรอกนะ ใครผ่านมาเห็นก็รู้ทันทีเลยว่า คู่รักสุดแสบนี้หลับใหลขณะ “จ้ำจี้” กันอยู่อย่างแน่นอน เพราะท่าทางในตอนนั้นยังค้างท่า 18+ กันอยู่เลย…

ไม่ว่าจะเป็นเพราะเมาหรือเหนื่อยหลังเสร็จกิจ ทั้งคู่ก็เรียกได้ว่าเป็นที่สะดุดตาของคนที่ผ่านไปมาในอาคารอย่างมาก เนื่องจากจุดที่ทั้งคู่มาสะบึมกันนั้นเป็นจุดที่มีผู้คนเดินผ่านเป็นประจำ

 

 

ทั้งคู่หลับลึกชนิดที่ว่าคนเดินผ่านก็ไม่รู้สึก ส่งเสียงก็แล้วอะไรก็แล้ว ทั้งคู่ก็ยังคงหลับสนิทในท่าที่ดูแล้วไม่น่าจะเหมาะกับการนอนหลับสักเท่าไหร่

คราวนี้นักศึกษาชายคนหนึ่งก็เลยบันทึกคลิปวิดีโอของคู่รักสุดฉาบฉวยคู่นี้มาเผยลงโซเชียล จนมียอดชมและยอดแชร์พุ่งกระฉูดกลายเป็นไวรัลไปเลยทีเดียว

 

 

ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่า คู่รักหนุ่มสาวร้อนรักนี้เป็นใคร เรียนคณะไหน ชั้นปีอะไร แต่เชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องจำไปจนวันตายเลยล่ะ

 

ที่มา: thesun และ Twitter@BenRobe23501841

Comments

Leave a Reply