คนดูแลแมว แอบไปมุ้งมิ้งกับเจ้าเหมียวต่อหลังเลิกงาน หัวหน้าเห็นแล้วยิ้มตามเลย

หญิงสาวซึ่งทำงานเป็นคนดูแลแมวอยู่ มีความรักแมวสูงมว๊ากก ถึงจะหมดเวลาทำงานเป็นคนดูแลแล้ว เธอก็ยังเล่นกับแมวด้วยความเอ็นดูอยู่เลย คนที่ได้เห็นความรักแมวของเธอก็เลยพลอยยิ้มตามไปด้วย

Soy In ทำงานเป็นคนดูแลสัตว์อยู่ในร้านรับฝากสัตว์เลี้ยง Olde Towne Pet Resort ในรัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

นอกจากงานหลักที่เป็นการดูแลให้อาหารพวกมัน ช่วยดูแลแปรงขน และดูแลความสะอาดให้พวกมันแล้ว งานเสริมที่เธอต้องพ่วงมาด้วยก็คือการเล่นและเอาใจพวกมันด้วย

 

 

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพอเลิกงานปุ๊บ In จะไม่ยุ่งกับพวกมันแล้วตรงกลับบ้านเลยหรอกนะ ความเป็นทาสแมวในตัวเธอยังทำให้เธอเอ็นดูพวกมันเสมอแม้จะอยู่นอกเวลางานก็ตาม

วันหนึ่งหลังเธอเลิกงาน เมื่อเจ้าเหมียวสีขาวชื่อว่า Suzy เข้ามาอ้อนเธอ เธอก็เลยอดเล่นกับมันไม่ได้ เธอเล่าว่า “เจ้า Suzy เดินเข้ามาหาฉันแล้วเอื้อมมือมาหาขอให้ฉันอุ้ม ฉันก็เลยอุ้มมันไว้ในแขนสักพัก”

แล้วระหว่างที่เธออุ้มมันอยู่ เธอก็พามันเต้นรำไปกับเสียงเพลงที่เธอกำลังฟังอยู่ด้วย เธอทำแบบนั้นไปโดยไม่ได้คิดอยู่เลยว่ามีคนมองดูเธออยู่

 

 

คนที่เห็นความน่ารักของ In กับ Suzy ก็คือหัวหน้าของเธอนั่นเอง เธอกำลังมองดูตอนเธอเต้นกับเจ้าแมวผ่านกล้องวงจรปิดอยู่ แล้วก็ชื่นชมในความรักแมวของ In

หลังจากที่ In กลับบ้านไปแล้ว หัวหน้าก็เลยส่งคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดไปให้เธอดู เธอจะได้เห็นว่าตัวเองกับเจ้าเหมียวดูน่ารักมากขนาดไหน

 

https://twitter.com/suupicy/status/1063936528911671296

 

พอ In ได้เห็นคลิปนั้นแล้ว เธอก็เอาไปแบ่งให้ครอบครัวของเธอดู พี่สาวของเธอก็เลยเอาไปแชร์ต่อบนทวิตเตอร์ กลายเป็นคลิปที่ติดกระแสไวรัลไปเลย

ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปดูคลิปของเธอ จนตอนนี้มียอดเข้าชมกว่า 600,000 ครั้งแล้ว พวกเขาคงจะได้ยิ้มไปกับการเต้นรำของเธอและเจ้าเหมียวทั้งวันเลยล่ะ

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply