สาวเสนอขอใช้ “เซ็กส์” แลก “ไก่ทอด” แต่พนักงานปฏิเสธ เธอจึง “ด่าเหยียดเชื้อชาติ” เขา?!

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่เมือง Wythenshawe ประเทศอังกฤษ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งอยากจะกิน “ไก่ทอด” แต่คงไม่อยากเสียเงินซื้อ เธอจึงเสนอที่จะ “มีเซ็กส์” กับพนักงานแทน

 

Kelly หญิงสาวผู้ก่อเหตุ

 

Kelly Fielding คือหญิงสาววัย 31 ปีที่ได้เข้าไปในร้านขายไก่ทอด Chesters Chicken ตอนช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน โดยเธอบอกกับพนักงานว่าเธอต้องการกินไก่ทอดฟรี

แน่นอนว่าพนักงานไม่สามารถทำตามความต้องการของเธอได้ Kelly จึงยื่นข้อเสนอที่จะมีเซ็กส์กับเขาเพื่อแลกกับไก่ทอดเสียแทน

แต่ถึงอย่างนั้น พนักงานก็ยังคงปฏิเสธข้อเสนอของเธอ และมันก็ทำให้หญิงสาวรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก เริ่มที่จะตะโกนด่าทอต่อว่าพวกเขาภายในร้าน มีการพูดจาดูถูกเหยียดเชื้อชาติพนักงานออกมาด้วยคำหยาบคาย

ด้วยเหตุนั้นเอง ทางร้านจึงเสนอที่จะให้ปีกไก่ทอดเธอแบบฟรีๆ 4 ชิ้น แต่ก็ยังไม่สามารถหยุดการกระทำของเธอเอาไว้ได้เลย

 

ร้านไก่ทอด Chesters Chicken

 

เพียงชั่วอึดใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งให้เข้ามาควบคุมสถานการณ์ ในขณะที่ Kelly ก็พยายามต่อสู้ขัดขืนการจับกุม โดยเธอได้ทำการตบตีและใช้เท้าเตะเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย

แม้ว่าเธอจะถูกจับกดลงกับพื้นและใส่กุญแจมือแล้ว แต่เธอก็ยังใช้คำพูดหยาบคายต่อเจ้าหน้าที่ ใช้เท้าเตะพวกเขาอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะถูกนำตัวไปกักขังเอาไว้ในที่สุด

 

 

ทั้งหมดนั้นคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2018 โดยจากการรายงานล่าสุดกล่าวว่า Kelly บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธอเพียง “ป้องกันตัวเอง” และต้องการที่จะฟ้องร้องพนักงานชายคนนั้นที่รับออเดอร์

แต่ทว่าภาพจากกล้องวงจรปิดได้เก็บภาพเหตุการณ์ทุกอย่างเอาไว้ เธอจึงไม่สามารถปฏิเสธข้อกล่าวหาใดๆ ได้เลย

 

 

เธอถูกแจ้งข้อกล่าวหา “คุกคามเหยียดเชื้อชาติผู้อื่น” รวมถึงการ ”ใช้ความรุนแรงในที่สาธารณะ” และการ “ใช้ความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ”

ในรายงานยังบอกอีกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกจับกุมด้วยข้อหาในลักษณะนี้ เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยถูกแจ้งข้อกล่าวหาในลักษณะเดียวกันมาแล้วกว่า 12 ครั้ง

 

 

อย่างไรก็ตาม ทนายความผู้ปกป้องเธอได้บอกกับศาลว่า ในอดีต Kelly เคยมีปัญหาในเรื่องของยาเสพติดและแอลกอฮอล์มาก่อน จึงนำไปสู่ความก้าวร้าวที่เกิดขึ้น และต้องการให้เธอพ้นคุก เนื่องจากว่าเธอเป็นคุณแม่ลูก 4

ท้ายที่สุดศาลจึงเตือนเธอว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้าย เธอจึงรอดคุกมาได้โดยถูกตัดสินให้โดนกักบริเวณและต้องบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 18 เดือน

 

ที่มา: thesun , dailymail , ladbible

Comments

Leave a Reply