แม่โพสต์ประจาน พนักงานสนามบินหัวเราะใส่ชื่อลูกสาว ‘ABCDE’ แต่โดนชาวเน็ตโต้กลับ!?

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลต่างประเทศ เมื่อคุณแม่ท่านหนึ่งบอกว่า เจ้าหน้าที่สนามบินหัวเราะใส่ “ชื่อ” ของลูกสาวของเธอ

เรื่องมีอยู่ว่าสองแม่ลูกกำลังจะออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติ John Wayne ไปยังเอลแพโซ ในรัฐเท็กซัส แต่ขณะที่กำลังยื่นตั๋วให้พนักงาน ก็ถูกเจ้าหน้าที่หัวเราะใส่

เพราะในตั๋วเขียนชื่อของเด็กสาววัย 5 ขวบ เอาไว้ว่า ‘Abcde’ ซึ่งเป็นชื่อของเธอจริงๆ แต่มันอ่านว่า ‘Ab-city’

 

 

คุณแม่ Traci Redford เล่าถึงเหตุการณ์ว่า “พนักงานเริ่มหัวเราะ แล้วชี้มาที่ฉันกับลูกสาว พร้อมกับหันไปพูดคุยกับพนักงานคนอื่นๆ ฉันเลยหันไปรอบๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเป้าหมายของพวกเขาคือฉัน”

“จากนั้นก็พูดกับเขาไปว่า ‘เฮ้ ถ้าฉันได้ยินคุณพูด ลูกสาวของฉันก็ต้องได้ยินคุณพูดเช่นกัน จะเป็นพระคุณมากถ้าคุณหยุดการกระทำนี้เสีย”

“ลูกสาวของฉันพูดกับฉันว่า ‘แม่คะ ทำไมพวกเขาถึงหัวเราะกับชื่อหนูล่ะ?’ ฉันเลยตอบลูกไปว่า คนทุกคนบนโลกใบนี้ไม่ได้ใจดีไปหมดหรอกนะลูก มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้”

คุณแม่ Traci จึงถ่ายภาพบอร์ดดิงพาสที่มีชื่อของลูกสาว พร้อมกับเอามาโพสต์ลงโซเชียลมีเดียเพื่อร้องเรียนต่อสายการบิน Southwest Airlines ซึ่งเจ้าหน้าที่เหล่านั้นทำงานอยู่

 

 

ซึ่งทางด้านสายการบิน Southwest ก็ออกมาตอบและแสดงความขอโทษต่อครอบครัว Redford “เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรามักจะให้ความสำคัญกับการให้เกียรติต่อลูกค้าของเราอยู่เสมอ และมันคือกฎเหล็กของพวกเรา”

 

แต่อย่างไรก็ตาม บรรดาชาวเน็ตกลับไม่เห็นด้วยแบบนั้น เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้เป็นความผิดของพ่อแม่ล้วนๆ เลย!!

 

“ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะเปิดเผยเรื่องราวเหล่านี้ลงมาในโลกโซเชียล เพราะมันจะสร้างความอับอายให้กับลูกสาวของเธอเป็นอย่างมาก เปลี่ยนชื่อให้ลูกเถอะ ไม่งั้นก็จะถูกบูลลี่ไปตลอดชีวิตเลยนะนั่น”

 

“เขาไม่ได้ล้อเลียนลูกสาวของเธอ แต่ล้อเลียนไปถึงแม่ของเด็ก ที่เอาชื่อนี้มาตั้งให้ลูกต่างหาก รู้สึกแย่แทนเด็กจังเลยที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ เชื่อเลยว่าถ้าเธอรู้เรื่องขึ้นมากว่านี้หน่อย คงจะต้องหาทางเปลี่ยนมันอย่างแน่นอน”

 

“พวกเขากำลังประณามเธออยู่ต่างหาก เพราะเธอคือเหตุผลที่ทำให้เด็กกลายเป็นตัวตลกน่ะคือเธอ!!”

 

“ฉันเองก็มีปัญหานี้เหมือนกัน ลูกของฉันชื่อว่า FGHIJK อ่านว่า Joe”

 

ที่มา : boredpanda, abc7


Tags:

Comments

Leave a Reply