แฟนบาส “ร่วมลงนาม” แบน Kendall Jenner เพราะเธอมาสนามแล้วทำให้ทีมแพ้?!

Kendall Jenner คือนางแบบสาวแสนสวยชาวอเมริกันวัย 23 ปี ซึ่งหลายๆ คนคงรู้กันอยู่แล้วว่าเธอคือหนึ่งในตระกูล Kardashian อันโด่งดัง

 

Kendall นางแบบสาวชื่อดัง

 

Kendall นั้นเคยคบหาดูใจกับ Ben Simmons หนุ่มนักบาส NBA จากทีม 76ers ของนครฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา ก่อนที่ทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์กันไปเมื่อไม่นานมานี้

 

Ben และ Kendall ในตอนที่ยังคบกันอยู่

 

แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ล่าสุดในแมตช์เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2018 ก็ยังคงมีคนเห็นว่านางแบบสาวคนนี้ได้โผล่มาเชียร์ถึงข้างสนาม และนั่นก็กลายเป็นชนวนที่ทำให้แฟนบาสหลายๆ คนไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่นัก

คือจะบอกว่าพวกเขาไม่พอใจเธอมันก็ไม่ถูก แต่ต้องบอกว่าพวกเขาไม่พอใจกับ “คำสาป” ที่ติดตัวเธอมาต่างหาก เพราะแฟนบาส 76ers เชื่อว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้ทีมของพวกเขาแพ้ไปในการแข่งขันนัดนั้น

 

Kendall ตอนที่เคยไปเชียร์ทีม 76ers

 

สำหรับคำสาปที่ว่านี้ก็คือ “อาถรรพ์ของตระกูล Kardashian” สิ่งที่พวกเขาเชื่อว่ามันจะส่งผลให้เกิดความยุ่งเหยิงกับเหล่าแฟนเก่าของคนในตระกูลนี้ โดยที่ Ben คือหนึ่งในนั้นและเพิ่งได้รับผลกระทบดังกล่าวไปแบบสดๆ ร้อนๆ

 

 

อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณ แต่ลองคิดดูนะว่า 76ers กำลังครองสถิติไร้พ่ายนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ชนะ 10 แพ้ 0 แล้วจู่ๆ พอ Kendall โผล่มานั่งดูในสนาม กลับกลายเป็นว่าในนัดนั้นพวกเขาต้องพ่ายแพ้ไปในคะแนน 112-121

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะทีมที่เอาชนะพวกเขาไปได้ก็คือทีม Cleveland Cavaliers ซึ่งในฤดูกาลนี้ถูกเรียกว่าเป็น “ทีมท้ายตาราง” เพราะยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย แต่ดันมาชนะในนัดนี้ซะอย่างนั้น

ยังไม่หมดนะ เพราะพวกเขายังบอกอีกว่านั่นมันคือการจบสถิติการเป็นทีมเหย้าของ 76ers ที่สร้างไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งชนะติดต่อกันมาถึง 20 ครั้งแล้ว

 

 

ทั้งหมดนั้นจึงกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้เหล่าแฟนบาสของทีมดังกล่าวถึงขั้น “ร่วมลงนาม” ในเว็บไซต์ Change.org เพื่อต้องการแบนไม่ให้ Kendall เข้ามาเชียร์ในสนามอีกเลย

และหากใครคิดว่านี่เป็นแค่เรื่องเล่นๆ ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าตอนนี้มีคนลงนามกันไปแล้วมากกว่า 5,650 คน แสดงให้เห็นเลยว่าพวกเขาเชื่อในเรื่องอาถรรพ์ของตระกูล Kardashian มากขนาดไหน

 

 

โดยเจ้าอาถรรพ์คำสาปที่ว่านี้ หลายๆ คนเชื่อว่ามันเคยส่งผลต่อแฟนเก่าของคนในตระกูลดังกล่าวมาแล้วนักต่อนัก อย่างเช่น Lumar Odom ที่เขาต้องเคยพบกับจุดตกต่ำหลังจากเลิกกับพวกเธอ

 

อันนี้ก็ต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนแหละนะ

และไม่รู้ว่า Kendall จะยังเข้าไปเชียร์ทีมบาสทีมโปรดของเธอได้อยู่อีกมั้ย

 

ที่มา: pedestrian , change , dailymail

Comments

Leave a Reply