เครื่องบดขยะขัดข้อง คนงานลงไปเช็คดูจนเกิดอุบัติเหตุ บดขาเละทั้งสองข้างไม่เหลือ…

นับว่าเป็นอุทาหรณ์ที่สอนให้ระมัดระวังทุกครั้ง จากการใช้งานอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ เนื่องจากอาจจะเกิดเป็นอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ และก่อให้เกิดความสูญเสียได้ทั้งทรัพย์สินและร่างกาย…

เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่คนงานชาวมาเลเซียวัย 21 ปี นามว่า Daniel Arif Ahmad Fuad ได้ลงไปตรวจสอบเหตุขัดข้องของเครื่องบดขยะ ในโรงงานรีไซเคิลละแวก Samseong-dong ณ กรุงโซล

 

 

ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในระหว่างที่ทำงานตามปกติ แต่แล้วเครื่องบดขยะเกิดเหตุขัดข้องหยุดทำงาน เขาจึงลงไปในช่องบดขยะเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุ โดยปิดเครื่องไว้ก่อนแล้ว แต่ทว่าช่องบดขยะดันเคลื่อนที่ทำให้ขาทั้งสองข้างหลุดลงไปด้านล่าง…

 

 

“ผมได้รับแจ้งว่าผู้เคราะห์ร้ายลงไปตรวจสอบเหตุขัดข้องของเครื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ได้มีการปิดเครื่องเอาไว้ก่อนแล้ว

แต่กรณีนี้เกิดขึ้นจากบางสิ่งบางอย่างติดอยู่ข้างในเครื่อง เมื่อนำออกมาได้ช่องบดก็ขยับอีกครั้ง แต่กลืนร่างครึ่งท่องล่างไปเกือบหมด” คำให้การจากผู้ไม่ประสงค์ออกนาม

 

 

ความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นรุนแรงมากๆ ส่วนขาของนาย Daniel นั้นถูกช่องบดขยะกลืนไปหมด และหลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวเขาออกมาจากเครื่องบดขยะได้ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาโดยด่วน

ทางแพทย์ต้องเร่งทำการรักษาส่วนที่ยังเหลืออยู่ และให้ยานอนหลับกับผู้เคราะห์ร้าย เนื่องจากมีอาการที่ยังไม่คงที่

 

 

ด้านพ่อของนาย Daniel วัย 52 ปี Ahmad Fuad Yun ทราบข่าวจากเพื่อนสนิทของนาย Daniel โดยกล่าวว่า “ผมพยายามห้ามไม่ให้เขาไปทำงานที่นั่นแล้ว แต่เขาก็ยังคงดื้อรั้นจะไป ตอนนี้ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรดี ผมแค่อยากจะเจอลูกผม”

ทั้งนี้ ทางครอบครัวได้ตัดสินใจเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ เพื่อตามไปดูอาการของนาย Daniel และหวังว่าจะมีเงินมากพอสำหรับใช้ในการจ่ายค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

 

ที่มา: mstar, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply