สาวขอชาวเน็ต ตามหา “เพื่อนรักวัยเด็ก” ที่ไม่เจอกันกว่า 10 ปี จนสุดท้ายได้พบกันอีกครั้ง~

แม้หลายคนพูดว่าโซเชียลมีเดียและโลกออนไลน์กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนไร้ปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน แต่เหตุการณ์ต่อไปนี้กลับทำให้ผู้คนที่พรากจากกันนับสิบปีได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2018 ทวิตเตอร์ @briannacry หรือ Bri ได้โพสต์ภาพของตัวเธอเองในวัยเด็กกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งที่เธอกล่าวว่าเป็น “เพื่อนรัก” ของเธอ แต่กลับต้องหายหน้าหายตากันไปนับตั้งแต่นั้น

เรื่องราวเกิดตั้งแต่ปี 2006 และด้วยความที่ทั้งคู่ยังเป็นเด็ก จึงไม่มีการแลกข้อมูลติดต่อกันไว้ เครื่องเตือนความจำเดียวที่มีก็คือรูปภาพที่เธอทั้งสองถ่ายคู่กันเท่านั้น

 

Bri (คนซ้าย) โพสต์ว่า…

“เฮ้ทวิตเตอร์ ฉันได้เจอเด็กหญิงคนนี้ในงานอาหารค่ำบนเรือที่เกาะฮาวายเมื่อปี 2006 ในงานนั้นเราสนิทกันมาก ฉะนั้น ฉันจึงอยากให้ทุกๆ คนตามหา เพื่อนรัก ของฉันคนนนี้ เพราะฉันคิดถึงเธอมาก และอยากจะรู้ว่าปัจจุบันเธอเป็นอย่างไรบ้าง ช่วยรีทวีตต่อๆ กันไปให้ถึงเธอทีนะ”

 

ปัจจุบันทวีตดังกล่าวมีผู้คนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม (ล่าสุดยอดรีทวีตกว่า 111,000 ครั้งแล้ว) และด้วยพลังของชาวเน็ตนี้เองทำให้เวลาผ่านไปเพียงครึ่งวัน เพื่อนสาวที่ Bri ตามหาก็ปรากฏตัว!

โดยทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @heii_tree หรือ Heii โพสต์ภาพแสดงตัวเช่นกันว่า เธอนี่แหละคือคนที่ Bri ตามหา

 

Heii โพสต์ว่า…

“ได้ยินว่าเธอตามหาฉันอยู่ใช่ไหม~”

 

หลังจากนั้นก็ทำให้ Bri รวมถึงชาวเน็ตที่จับตารอผลลัพธ์ของเหตุการณ์นี้ต่างซาบซื้งใจจนกลั้นน้ำตากันไว้ไม่อยู่ Bri กล่าวออกมาว่า “พระเจ้า ฉันมีความสุขแบบเต็มหัวใจเลยตอนนี้”

ในที่สุด พลังของโลกโซเชียล ก็ทำให้เพื่อนรักวัยเด็กที่ไร้การติดต่อกันไปยาวนานกว่า 10 ปี ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยที่ทั้งสองไม่มีอะไรติดต่อกันได้เลย มีเพียงภาพถ่ายคู่กันใบเดียวเท่านั้นเอง

 

Bri (ซ้าย) และ Heii (ขวา)

 

ที่มา: Twitter@briannacry และ Twitter@heii_tree

Comments

Leave a Reply