หนุ่มเผย ตอนอายุ 11 ถูกพ่อบังคับให้ “มีเซ็กส์กับแม่เลี้ยง” เพราะต้องการให้เขา “เลิกเป็นเกย์”

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอันแสนโหดร้ายที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว เมื่อชายชาวอังกฤษที่ชื่อว่า Daniel Dowling ได้เล่าถึงประสบการณ์ตอนยังเป็นเด็กว่า “ถูกพ่อแท้ๆ บังคับให้มีเซ็กส์กับแม่เลี้ยง”

 

Daniel ปัจจุบันอายุ 36 ปี

 

เขาเล่าว่าตอนที่ตัวเองอายุได้ 11 ปี เขาอาศัยอยู่กับ Richard พ่อของเขา และ Annette Breakspear แม่เลี้ยงที่เข้ามาในครอบครัว หลังจากที่พ่อของเขาแยกทางกับแม่แท้ๆ ไป

 

Richard และ Annette ปัจจุบันอายุ 62 ปี

.

 

Daniel เล่าถึงจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์อันเลวร้ายที่ตัวเขาเองยังคงจำมันได้เป็นอย่างดี…

มันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ ทั้ง 3 คนกำลังนั่งเล่นบอร์ดเกมด้วยกัน จนกระทั่งพ่อของเขาพูดขึ้นมาว่า “เราลองมาทำอะไรที่ต่างออกไปหน่อยดีกว่า” ด้วยการตั้งกฎว่าหากใครแพ้ให้ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น

พวกเขาเล่นกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งแม่เลี้ยงอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และผู้เป็นพ่อก็สอนให้ลูกชายจับและจูบหน้าอกของเธอ หลังจากวันนั้นมันก็ได้กลายเป็นการถูกบังคับให้ทำสิ่งต่างๆ ที่เลวร้ายยิ่งกว่าเดิม

 

 

ตลอด 3 ปีหลังจากนั้น Daniel ถูกแม่เลี้ยงพรากพรหมจรรย์ไปและถูกขืนใจไปมากกว่า 10 ครั้ง…

เขาเล่าว่ามีครั้งหนึ่งพ่อมารับถึงค่ายลูกเสือ เพื่อพาเขากลับไปบ้านในตอนกลางคืนด้วยเหตุผลที่ว่า “กลับไปกู๊ดไนท์คิสแม่เลี้ยงเขาซะหน่อย”

แต่เมื่อเดินเข้าไปในห้อง เขาก็ได้พบกับ Annette ในสภาพเปลือยเปล่าถูกใส่กุญแจมือตรึงเอาไว้กับเตียง ซึ่งเขาก็เดินเข้าไปจูบเธอส่งเข้านอนอย่างที่คิดไว้ แต่เธอก็ขอให้เขาปลดกุญแจมือข้างหนึ่งออก

หลังจากนั้นเขาก็ถูกบังคับให้มีเซ็กส์กับเธอ โดยที่พ่อของเขาบอกว่าถ้าไม่ทำเขาจะโดนต่อย และในระหว่างที่เขากำลังมีเซ็กส์กับแม่เลี้ยง พ่อของเขาก็เข้ามาร่วมด้วย

 

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะยังมีอีกหลายต่อหลายครั้งที่เขาถูกบังคับให้นั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน ก่อนที่พ่อของเขาจะโชว์การใช้ปากกับแม่เลี้ยงให้ดู หรือไม่เขาก็จะถูกดึงให้ไปมีเซ็กส์ร่วมกัน

และไม่ได้มีแค่การมีเซ็กส์พร้อมกัน 3 คนเพียงอย่างเดียว เพราะในตอนที่เขากำลังนั่งเล่นตัวต่อเลโก้อยู่ในบ้านตามลำพัง บางทีเขาก็จะถูกแม่เลี้ยงมาเรียกให้เข้าไปในห้องนอน ก่อนที่จะทำการขืนใจเขา

 

 

ช่วงเวลาอันแสนเลวร้ายนั้นจบลงได้ในตอนที่พ่อและแม่เลี้ยงของเขาแยกทางกัน โดย Richard ได้ออกมาบอกเหตุผลในภายหลังว่าที่เลิกกันเพราะอีกฝ่ายบอกกับเขาว่าได้มีเซ็กส์กับลูกชายและคุณตาของเขาในวันเดียวกัน

แต่ถึงแม้ว่าแม่เลี้ยงจะออกไปจากชีวิตของ Daniel แล้วก็ตาม ความทรงจำอันแสนโหดร้ายนั้นก็ยังคงฝังใจอยู่เสมอ เขาจะนึกย้อนถึงเรื่องราวเหล่านั้นทุกครั้งที่ได้กลิ่นน้ำหอมหรือเห็นบอร์ดเกมแบบเดียวกันกับที่เคยเจอ

และเขาไม่ได้แค่ต้องเจอกับความทรงจำอันเลวร้าย เพราะในตอนที่เขาอายุได้ 16 ปี ตอนที่ย้ายบ้านไปอาศัยอยู่กับพ่อ 2 คน Daniel ก็ยังตกเป็นเหยื่อของ “ชายโรคจิต” ที่แอบถ่ายรูปโป๊ของเขาแปะไว้เต็มห้องอีกด้วย

 

 

ชายโรคจิตคนดังกล่าวถูกจับกุมตัว โดยที่ Daniel ได้ไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเขามองว่ามันคือโอกาสที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับเขาในวัยเด็ก สิ่งที่พ่อและแม่เลี้ยงของเขาเคยได้ทำ

แม้ว่าเขาจะเล่าเรื่องทั้งหมดออกไป แต่ในตอนนั้นตำรวจกลับมองว่ามันเป็นเพียงการแจ้งความเท็จ ซึ่งพ่อของเขาก็บอกกับเจ้าหน้าที่ในตอนนั้นว่า “ลูกชายของผมก็แค่โกหกเพื่อเรียกร้องความสนใจเท่านั้นแหละ”

 

 

วันเวลาผ่านไป Daniel ก็สามารถแจ้งความจับกุมตัวพ่อและแม่เลี้ยงของเขาได้สำเร็จ…

ในวันที่ 6 กันยายน 2015 Daniel แอบอัดเสียงการพูดคุยระหว่างเขากับพ่อ ซึ่งในนั้นมีคำยอมรับสารภาพในการก่อเหตุเมื่อตอนเขายังเป็นเด็กรวมอยู่ด้วย

2 วันหลังจากนั้น เขาก็ได้นำเสียงที่อัดไว้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสถานี Staines เขต Surray จับกุมตัว Richard และ Annette ได้สำเร็จ

 

 

พ่อของเขาได้ให้การกับศาลว่า “ที่ทำไปก็เพื่อต้องการให้ลูกชายเดินไปในทางที่ถูกต้อง ไม่อยากให้เขาต้องเป็นเกย์ รู้จักถูกผิด และให้ลูกได้รู้วิธีการที่จะมีอะไรกันกับเพศตรงข้าม”

จากคำให้การของคนเป็นพ่อนั้น Daniel เล่าว่าพ่อของเขาน่าจะมีความคิดนั้นเกิดขึ้นในตอนที่เขาเริ่มดูมีความเป็นผู้หญิง และในตอนเป็นเด็กเขาก็เคยไปพยายามแย่งซื้อกระเป๋ากับหญิงสาวคนหนึ่งในงานเปิดท้ายขายของ

เขาเล่าว่าในตอนนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวได้บอกกับพ่อของเขาว่า Daniel ดูเหมือนไม่ใช่ผู้ชาย ในขณะที่พ่อของเขาสวนกลับไปว่า “ไม่มีทางที่ลูกผมจะเป็นเกย์”

 

 

Daniel เชื่อว่านั่นคงเป็นจุดเริ่มต้นความคิดที่จะบังคับให้เขามีเซ็กส์กับแม่เลี้ยง จนกลายเป็นความทรงจำอันเลวร้ายที่ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็น “ชายรักร่วมเพศที่มองว่าเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิตอีกต่อไปแล้ว”

ท้ายที่สุดแล้วศาลจึงตัดสินโทษ Annette และ Richard ในข้อหาคุกคามทางเพศและทารุณกรรมเด็ก โดยพ่อของเขาต้องรับโทษจำคุก 5 ปี และจำคุกแม่เลี้ยงอีก 8 ปี

 

ที่มา: mirror , thesun , larepublica


Tags:

Comments

Leave a Reply