เด็กชายวัย 14 กับ 15 ปี พากัน “ขโมยเครื่องบิน” ขับออกไปเที่ยวเล่นข้ามเมือง ไกลกว่า 100 กม.!!

วันขอบคุณพระเจ้า (22 พ.ย. 2018) ที่เพิ่งผ่านไปนั้น ครอบครัวศาสนาคริสต์หลายๆ ครอบครัวก็คงได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่นั่นอาจไม่ใช่สิ่งที่เด็กชาย 2 คนนี้ชอบใจกันเท่าไหร่นัก

ด้วยเหตุนั้นเอง เด็กทั้ง 2 คน อายุ 14 และ 15 ปี (ไม่ระบุชื่อ) จากเมือง Wasatch Front รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา พวกเขาจึงแอบย่องออกจากบ้านไป และหาหนทางลักลอบเข้าไปในสนามบินส่วนตัวแห่งหนึ่งได้สำเร็จ

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา

 

หลังจากนั้นทั้ง 2 ก็ตัดสินใจขโมย “เครื่องบินเซสนา” ที่จอดเอาไว้ ก่อนที่จะขับเครื่องบินออกไปเที่ยวเตร่เหนือพื้นดินซะเลย… ตอนอายุพอๆ กับพวกเขานั้น #เหมียวตะปู ยังฝึกขี่มอเตอร์ไซค์อยู่เลย

 

เครื่องบินที่พวกเขาทำการขโมยมา

 

พวกเขาขับเครื่องบินออกไปไกลกว่า 100 กิโลเมตร จนกระทั่งมีคนพบว่าพวกเขาลงจอดบริเวณถนนโล่งๆ แห่งหนึ่งในเมือง Jensen เรียกได้ว่าบินข้ามเมืองกันไปเลยนะ ยังดีที่ไม่ข้ามรัฐไป

จากการรายงานกล่าวว่า มีการแจ้งข้อความบอกให้ทั้ง 2 คนลงจอดกลางทางแล้ว แต่พวกเขาก็ไม่ยอมทำตามและขับมันไปเรื่อยๆ จนถึงถนนเส้นนี้

 

 

ท้ายที่สุด ทั้ง 2 คนจึงถูกควบคุมตัวไปยังศูนย์กักกันเยาวชนของรัฐ และต้องรับข้อกล่าวหาไปอีกหลายกระทง โดยที่ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนเพิ่มเติมและจะทำการตัดสินโทษที่ได้รับหลังจากนี้

 

กลับไปก็ไม่แน่ว่า พ่อแม่ของพวกเขาอาจจะต้องทำโทษกันสักนิดหน่อย

 

ที่มา: independent , bigwnews , standardmedia , mirror

Comments

Leave a Reply