Jon Snow งานเข้า!! โดนนางแบบออกมาแฉว่า ‘นอกใจภรรยา’ แถมยังลีลาห่วยสุดๆ!?

จะเรียกว่างานเข้าเลยก็ว่าได้ เมื่อจู่ๆ ก็มีนางแบบสาวชาวรัสเซียรายหนึ่งออกมาโพสต์ทวิตเตอร์แฉว่าพ่อ Jon Snow ของเรานั้นนอกใจภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อ 5 เดือนก่อน ไปมีเซ็กส์กับเธอ พร้อมหลักฐานภาพหลุดเพียบ!!

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ ET Canada รายงานว่า นางแบบสาว Olga Vlaslova ออกมาแฉว่าเธอแอบไปมีเซ็กส์กับ Kit Harington หลังจากที่เขาแต่งงานกับภรรยา Rose Leslie ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

 

แถมแจงรายละเอียดด้วยว่าพ่อหนุ่ม Kit น่ะ ลีลาแย่อย่างกับขอนไม้ พร้อมกับหลักฐานภาพของเขากำลังนอนอยู่บนเตียงในสภาพที่เปลือยเปล่าไม่มีอะไรเลย (โพสต์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว)

นางแบบสาวอ้างว่าเธอพบกับหนุ่ม Kit ที่ประเทศลักเซมเบิร์ก ก่อนที่จะสานสัมพันธ์กันและมีอะไรกันบ่อยครั้งในช่วงที่เขากำลังหมั้นอยู่กับ Rose

 

 

เท่านั้นยังไม่พอหลังจากที่ Kit กับ Rose แต่งงานกันแล้ว ก็มีการแอบมาหาและมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันอีก ส่วนรูปที่ถ่ายมานั้นเป็นรูปตอนที่แอบคบกับ Kit ได้เป็นเวลาประมาณ 1 เดือน

ทางด้านตัวแทนของ Kit พอได้ทราบข่าวดังกล่าวก็รีบออกมาปฏิเสธอย่างทันควันว่าทุกอย่างนั้นมันเหลวไหลสิ้นดี!!

“การกล่าวหาอะไรก็ตามในเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่โกหกทั้งเพ!! เขา (Kit) ไม่เคยเดินทางไปลักเซมเบิร์กเลยแม้แต่ครั้งเดียว และเขาไม่เคยเจอกับนางแบบที่ชื่อ Olga Vlaslova อะไรนี่ด้วย”

 

 

ส่วนภาพหลุดต่างๆ นั้นก็ดูไม่น่าเชื่อถือเลยสักนิด มันอาจจะเป็นรูปตัดต่อ หรือเอามาจากอินเตอร์เน็ตที่ไหนก็ได้ ซึ่งมันไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานจริงๆ จังๆ ได้เลยแม้แต่น้อย

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะจริงหรือไม่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิดแล้วล่ะ ส่วนเรื่องภาพหลุด หากเพื่อนๆ คนไหนอยากเห็นก็ลองเสิร์ชดูเอานะครับ เรียกได้ว่าค้นปุ๊บเจอปั๊บกันเลยทีเดียว

 

ที่มา : etcanada, eonline, popculture

Comments

Leave a Reply