นักเรียนถึงกับงง หลังมีชายปริศนาอายุ 30 ปี มานั่งเรียนด้วยนานถึง 6 สัปดาห์!?

กลายเป็นเรื่องราวสุดประหลาด เมื่อจู่ๆ ก็มีชายปริศนาปลอมตัวไปนั่งเรียนกับนักเรียนชั้นมัธยม แต่จริงๆ แล้วพี่แกอายุปาเข้าไป 30 ปีแล้ว!?

เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน Stoke High School ในเมืองอิปสวิช มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งปลอมตัวมาเป็นนักเรียนชั้นเกรด 11 (ม.5) และมานั่งเรียนร่วมกับนักเรียนคนอื่นๆ นานถึง 6 สัปดาห์!!

ก่อนที่นักเรียนในชั้นจะสังเกตเห็นถึงความแปลกประหลาด และแจ้งผู้ปกครองในที่สุด

“เขาดูเหมือนกับพ่อของใครสักคนที่มานั่งเรียนด้วยเลย มีหนวดเฟิ้มขณะที่เด็กวัยรุ่นคนอื่นๆ ยังเป็นขนอ่อนๆ อยู่ ตัวเขาสูงมากๆ และได้ยินมาว่าอายุ 30 ปีแล้ว ผมก็เลยรีบบอกให้แม่รู้” คำให้การของเด็กนักเรียน

 

 

หลังจากที่แม่ของนักเรียนทราบเรื่องก็รีบแจ้งไปทางโรงเรียนและเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของเหล่าเด็กนักเรียน

“ดูก็รู้แล้วว่าเขามีอายุมากกว่า 30 ปี ลูกชายของฉันมักจะมาเล่าให้ฟังอยู่เป็นประจำ และฉันจะไม่ยอมให้ลูกของฉันเรียนร่วมกับเขาแน่นอน”

 

 

“มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของเขาแล้วล่ะ มันเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องของความปลอดภัยจริงๆ” คุณแม่กล่าว

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบและพบว่าชายคนดังกล่าวมีอายุมากกว่า 18 ปีอย่างแน่นอน และถูกพาตัวออกจากโรงเรียนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

จากรายงานระบุว่าสาเหตุที่เขาเข้ามาในโรงเรียนนั้นเป็นเพราะไม่สามารถสมัครเข้าทำงานได้ เนื่องจากจบไม่ตรงสาย ก็เลยเข้ามานั่งเรียนในโรงเรียนเพื่อหาความรู้เพิ่มเติม

 

ที่มา : ladbible, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply