คลิปหลุดฉาว พระไต้หวัน ‘มั่วยา – ปาร์ตี้เซ็กส์เกย์’ ตำรวจรวบทันควัน พบเคยเป็นพระอนาคตไกล!!

นี่เป็นข่าวใหญ่ในดินแดนไต้หวันเลยทีเดียว เมื่อมีคลิปวิดีโอของพระผู้มีชื่อเสียงคนหนึ่งในไต้หวันหลุดออกมา แล้วพบว่าในคลิปวิดีโอนั้นเขากลับกำลังอยู่ในสภาพเปลือยกายกับหนุ่มอีกคนหนึ่ง…

 

พระ Kai Hung

 

เมื่อเร็วๆ มานี้โลกออนไลน์ของไต้หวันแทบจะลุกเป็นไฟ เมื่อวิดีโอของ Kai Hung พระภิกษุอายุ 29 ปี ได้หลุดออกมา แล้วพบว่าเขาอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนเช่นเดียวกับหนุ่มอีกคนที่อยู่บนเตียงนอน

และที่สำคัญคือกำลังสูบยาเมทแอมเฟตามีน (methamphetamine) หรือยาไอซ์อยู่ด้วย!!

 

คลิปวิดีโอหนึ่งที่หลุดออกมา

 

นอกจากนั้นแล้วยังมีอยู่ช่วงหนึ่งในคลิปวิดีโอที่ Kai Hung ดูเหมือนจะสติหลุดจากฤทธิ์ความมึนเมาของยา เขาได้พรรณนากับกล้องในทำนองที่ว่า ความรักที่เขามีให้ต่อ ‘สามี’ นั้นมากล้นขนาดไหน

หลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ได้แพร่กระจายออกไป และได้ถูกยกมานำเสนอโดยสื่อข่าว Mirror Media ในวันต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไปที่วัด Chongfo Temple เทศมณฑลเหมียวลี่ แหล่งพำนักของพระ Hung ในทันที

 

 

แต่ว่าจากการรายงานของสื่อระบุว่า พระสงฆ์รูปอื่นๆ ภายในวัดพยายามที่จะไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุมตัวพระ Hung รวมทั้งยังตะโกนบอกให้เขาหาที่หลบซ่อนด้วย

ทว่าในท้ายที่สุดแล้วพระ Kai Hung ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเจอตัวหลังจากที่เขาหลบซ่อนอยู่ในห้องพักของเขา

ซึ่งในห้องนั้นเองที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบยาบ้าชนิดเม็ดจำนวน 19 กรัม ท่อสำหรับสูบยา สารกระตุ้นความต้องการทางเพศ ถุงยางอนามัย น้ำมันหล่อลื่น

และแฟลชไดรฟ์ที่มีภาพอนาจารทั้งภาพนู๊ดชายและวิดีโอเกย์รวมกันแล้วกว่า 200 GB ซึ่งบางส่วนเป็นวิดีโอจากทางบ้านทั่วๆ ไปและอีกส่วนหนึ่งเป็นวิดีโอที่พระ Kai Hung แสดงด้วยตัวเอง

 

สิ่งของที่ตรวจพบ

 

จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นพระ Kai Hung ถูกจับในข้อหาครอบครองยาเสพติด แต่ในภายหลังเขาได้ประกันตัวออกไปด้วยจำนวนเงิน 3,200 ดอลลาร์ (ราวๆ 105,000 บาท)

โดยรายงานของ Liberty Times ระบุว่าพระ Kai Hung ได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาพุทธเมื่อครั้งมีอายุได้ 14 ปี และมีอาจารย์ชื่อว่าอาจารย์ Chihhai แห่งวัด Tongshan Temple

ในเวลานั้นเขาได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพระที่มีพรสวรรค์และน่าเลื่อมใสที่สุดคนหนึ่ง แต่ว่าในเวลาต่อมาอาจารย์ของเขาเสียชีวิตลง นิสัยของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป

 

 

ทั้งการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและชักนำพระรูปอื่นๆ ไปทำกิจกรรมทางเพศจนเป็นที่เอือมระอา จนในที่สุดเขาถูกขับไล่ออกจากวัด Tongshan Temple

ทว่าใน 2 เดือนต่อมาเขาก็ได้เข้ามาอยู่ที่วัด Chongfa Temple จากการที่พระรูปหนึ่งชักชวนเข้ามาอยู่ แต่แล้วเขาก็เลือกใช้ชีวิตในเส้นทางเดิมนั่นคือมั่วสุมยาเสพติดและจัด ‘ปาร์ตี้เซ็กส์’ กันอย่างที่เป็นข่าวในครั้งนี้

 

ที่มา: taiwannews, shanghaiist, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply