นักมวยปล้ำเล่นใหญ่ใช้ ‘อิฐบล็อก’ ทุ่มใส่หัวคู่ต่อสู้ สลบเหมือดคาที่หามเข้าโรงพยาบาลด่วน…

คำเตือน: บทความนี้อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่มีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

หากใครที่เคยดูมวยปล้ำ อาจจะรู้กันดีว่านอกจากหมัดลุ่นๆ กับท่าแปลกๆ แล้ว ยังมีอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างความบันเทิงเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมอย่าง โต๊ะ เก้าอี้ หรืออะไรอีกต่างๆ นานาถูกนำมาใช้ในบางแมทช์

แต่ว่าเมื่อเร็วๆ มานี้มีเรื่องที่ทำให้วงการมวยปล้ำทั่วโลกต้องถึงกับช็อค เมื่อมีนักมวยปล้ำคนหนึ่งถูกอิฐบล็อกจริงๆ ขว้างใส่เต็มๆ หัวจนเขาสลบเหมือดคาที่!!

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

https://twitter.com/FightfulWrestle/status/1064934766984798208

 

โดยเรื่องที่ว่านี้เกิดขึ้นกับวงการมวยปล้ำของประเทศเม็กซิโก ซึ่งทางเหยื่อผู้โชคร้ายก็คือเจ้าของสมญา Cuervo (The Raven) นักมวยปล้ำชาวปวยร์โตรีโก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สังเวียน Lopez Mateos Arena ทางตอนเหนือของประเทศเม็กซิโก

เรื่องราวเริ่มขึ้นจากความที่คู่ต่อสู้ของ Cuervo ชื่อว่า Angel o Demonio (Angel or Demon) ถืออิฐบล็อกสองก้อนเข้ามาในเวที ขณะที่ตัวของผู้โชคร้ายนั้นถือเก้าอี้อยู่ข้างล่าง 

 

 

จากนั้น Curervo ก็ใช้เก้าอี้ที่อยู่ในมือกระหน่ำตีเข้าใส่คู่ต่อสู้ของเขาไป 2 – 3 ที ก่อนที่ Angel จะหันกลับไปคว้าอิฐบล็อกทุ่มเข้าใส่เต็มๆ หัวของชายคนนี้

เขาสลบเหมือดไปกับพื้นในทันที และมีเลือดออกมาจำนวนมากอีกด้วย…

การกระทำของ Angel ที่เกิดขึ้น ทำให้มีนักมวยปล้ำทั่วโลกออกมาประณาม รวมถึง Kurt Angle คนดังแห่ง WWE ที่ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์นี้ในทวิตเตอร์

 

อยากขอเวลาผมสัก 10 วินาทีจัดการเจ้างั่งที่ขว้างอิฐนั่น หมอนี่ไม่ควรแม้แต่จะเฉียดเข้ามาในวงการนี้เลย

 

ในท้ายที่สุดจากการรายงานของเว็บไซต์ Metro ระบุว่า Cuervo มีอาการภาวะเลือดออกเหนือเยื่อหุ้มสมองชั้นนอก และมีอาการกะโหลกร้าวร่วมด้วย

“เขาได้รับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้ก็พ้นช่วงวิกฤติมาได้แล้ว แต่ยังต้องอยู่ในห้อง ICU อยู่ อาการตอบสนองของเขาเป็นที่น่าพอใจ” โปรโมเตอร์จัดมวยปล้ำกล่าว

 

 

ทางด้าน Angel ก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดนี้ว่า จริงๆ แล้วเขาเล็งไปที่ ‘หลัง’ ของ Cuervo แต่ว่าด้วยความพลาดเป้าเลยทำให้อิฐบล็อกมันไปโดนหัวของเขาพอดี

“ผมต้องขอโทษกับทุกๆ คนด้วย เพราะเหตุผลแรกเลยผมเป็นมืออาชีพ เรื่องนี้จึงไม่น่าจะเกิดขึ้น” 

ตอนนี้ Angel ได้ถูกระงับการชกมวยปล้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในดุลยพินิจของคณะกรรมการมวยปล้ำแห่งเม็กซิโกว่าอนาคตของเขาจะเป็นเช่นไรต่อไป

 

ที่มา: ladbible, metro


Tags:

Comments

Leave a Reply