ตำรวจกำลังตามล่าตัวชาย ‘หรรมเล็กและไข่ยาน’ หลังทำอนาจารเปิดให้นักศึกษาสาวดู!!

ขอบอกเลยว่านี่คงเป็นงานจับตัวคนร้ายที่ง่ายที่สุดของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองยอร์กเชอร์ ประเทศอังกฤษเลยทีเดียว เพราะมีการบอกข้อมูลละเอียดยิบยันขนาดและลักษณะของอวัยวะเพศกันเลย!!

จากเหตุการณ์ที่ว่ามีชายคนหนึ่งทำ ‘อนาจาร’ ใส่นักศึกษาสาว ด้วยการเปิดเผยเรือนร่างแบบเปลือยเปล่าให้ดู ขณะที่กำลังเดินกลับบ้านเพียงลำพัง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเขตวินด์มิล เลน เมืองยอร์กเชอร์ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.15 น. ขณะที่นักศึกษาหญิงวัย 20 ปี กำลังเดินกลับบ้านด้วยตัวคนเดียว แต่แล้วจู่ๆ ก็มีชายปริศนาเดินตามหลังมา

 

 

จากคำให้การของเหยื่อระบุว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้สวมเสื้อผ้า และเอากางเกงมาพาดไว้บริเวณลำคอ ก่อนที่จะเดินมาดักหน้าเธอแล้วทำท่าเหมือนกับมีเซ็กส์อยู่ด้านหน้า

โชคดีที่เธอวิ่งหนีออกมาได้ และโทรแจ้งตัวรวจทันท่วงที หลังจากผ่านไป 5 นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงจุดเกิดเหตุ

 

จุดเกิดเหตุ

 

แต่ทว่าชายผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมาสอบถามรูปร่างหน้าตา เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป และก็ได้ข้อมูลว่าดังนี้ครับ

“เป็นคนอายุราวๆ 35 – 45 สูงประมาณ 175 เซนติเมตร และมีรูปร่างอ้วนท้วม ที่หน้าอกของเขามีขนเล็กน้อย ไม่มีรอยแผลเป็นหรือรอยสัก”

นอกจากนี้ยังได้รายละเอียดในเรื่องรูปร่างเพิ่มเติม คือ “มีหรรมขนาดเล็ก และไข่ที่ห้อยยานลงมาต่ำกว่าปกติ” !?

 

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการหาตัวคนร้าย ทั้งการเพิ่มกำลังในพื้นที่เขตวินด์มิล เลน และสอบถามคนแถวนั้นถึงลักษณะที่ทราบมาจากเหยื่อ รวมไปถึงตรวจเช็กกล้องวงจรปิด

 

ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะจับตัวได้โดยเร็วนะครับ

 

ที่มา : unilad, hulldailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply