สาวผู้รักใน “การมีเซ็กส์” เตรียมจัด “ปาร์ตี้เซ็กหมู่ใหญ่ที่สุดในโลก” ด้วยคนจำนวน 1,000 คน!!

Pearl Derriere หญิงสาวชาวอเมริกันวัย 29 ปี หนึ่งในผู้ผลักดันแนวคิดเรื่อง “เพศในเชิงบวก” ส่งเสริมให้คนมีความสุขกับการมีเพศสัมพันธ์ ทั้งกับคนรัก กับคนแปลกหน้า หรือแม้แต่การ “เซ็กส์หมู่” ก็ด้วย

เธอแสดงออกมาชัดเจนว่าเป็นคนที่หลงใหลในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์มากขนาดไหน และต้องการที่จะให้ทุกคนรู้สึกเหมือนๆ กับเธอ

 

หญิงสาวผู้รักในการมีเพศสัมพันธ์

 

Pearl เล่าว่าสมัยก่อนเธอเคยนับด้วยว่ามีเซ็กส์ด้วยมาแล้วกี่คน ก่อนที่เธอจะเลิกนับไปหลังจากที่ครบ 100 คนในปี 2010 (ไม่มีการระบุว่าคนที่เธอมีอะไรด้วยนั้นเป็นเพศใดบ้าง)

ปัจจุบันเธออาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า Dan Patrick และยังมีแฟนสาวที่คบกันอยู่ด้วยอีกหนึ่งคน เธอคนนั้นมีชื่อว่า Tomi Tailey

บางคนอาจสงสัยว่าการที่ Pearl เป็นคนเปิดเผยและชื่นชอบในเรื่องเพศมากขนาดนี้ มันได้กระทบต่อชีวิตรักของเธอหรือเปล่า? คำตอบนั้นก็คือไม่ เพราะทั้งหญิงและชายที่เธอคบอยู่นั้นต่างรับได้กับสิ่งที่เธอเป็น

 

เธอและ Dan แฟนหนุ่ม

 

เธอเล่าว่าตนเองเคยพา Dan ไปร่วมวงเซ็กส์หมู่กับคนอื่นๆ กันมาก่อน ซึ่งมันเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนความสัมพันธ์ โดยที่แฟนหนุ่มก็เข้าใจและมองว่าหากมันไม่เป็นอันตรายกับเธอ มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย

สำหรับเรื่องของสุขภาพ ทุกๆ 6 เดือนเธอก็จะเข้ารับการตรวจ STIs เพื่อดูว่ามีการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์หรือไม่ โดยที่ตอนนี้เธอก็ยังคงปกติแข็งแรงดีอยู่

 

 

ด้วยความชอบส่วนตัวของเธออย่างที่เราพูดกันไปก่อนหน้านี้ มันจึงกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ Pearl และเพื่อนๆ ก่อตั้งบริษัทที่ชื่อว่า Manage Life ขึ้นมาในปี 2016

มันคือบริษัทรับจัดงานอีเวนท์เพื่อ “ปาร์ตี้เซ็กส์” ส่วนตัวโดยเฉพาะ รวมไปถึงจัดงานเซ็กส์หมู่ให้กับคนแปลกหน้าที่มีความชอบในลักษณะเดียวกันกับเธอ

เธออธิบายถึงประสบการณ์เซ็กส์หมู่ที่เคยไปเจอมาว่า “มันก็เหมือนปาร์ตี้ทั่วๆ ไป ผู้คนต่างพูดคุยกัน ลุกขึ้นมาเต้น โดยที่บางคนอาจมีการทำความสนิทสนมหรือมีเซ็กส์กันไป ในขณะที่บางคนก็อาจแค่ดูเฉยๆ ถ้าต้องการ”

 

 

ที่สำคัญคือ ล่าสุดเธอได้วางแผนที่จะจัด “ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก” จากการเปิดรับผู้เข้าร่วมจำนวน 1,000 คน ซึ่งคิดเป็น 2 เท่าของสถิติก่อนหน้านี้ (เคยมีเซ็กส์หมู่ 500 คนเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น)

สำหรับผู้ที่ต้องการจะเข้าร่วมปาร์ตี้นี้ก็มีคุณสมบัติไม่ยาก เธอขอแค่ไม่เมา (อะไรก็ตาม) เข้ามาในงาน เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างเต็มที่

อีกทั้งยังจะต้องมากับเพื่อนหรือไม่ก็คนรัก เป็นหลักประกันว่าถ้าหากคนคนนี้มีปัญหา ระรานผู้อื่น ก็จะสามารถตามผู้รับผิดชอบที่มากับคนคนนั้นให้เข้ามาแก้ปัญหาได้

 

 

อย่างสุดท้ายที่สำคัญมากๆ ก็คือ “ห้ามมีการถ่ายภาพหรือวิดีโอเก็บไว้เด็ดขาด” เพราะบางคนอาจไม่ต้องการให้มันถูกเผยแพร่ออกไป จะได้สนุกกันอย่างเต็มที่จริงๆ

Pearl บอกว่า “เกือบทั้งหมดนี้จะถูกเก็บเป็นความลับภายในกลุ่มของพวกเราเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเล่าให้คนอื่นฟังได้ มันเหมือนเป็นเรื่องที่ถูกแยกออกมาจากเรื่องอื่นๆ และถูกเก็บซ่อนเอาไว้อย่างดีแน่นอน”

“ฉันหวังว่างานใหญ่ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้จะสามารถเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างได้ และเราก็จะกลายเป็นผู้นำการปฏิวัติความคิดในเรื่องเพศสัมพันธ์เชิงบวก”

 

 

ไม่อาจรู้ได้ว่าการทำสถิติอันยิ่งใหญ่ที่เธอคนนี้วางแผนนั้นจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่มันก็เป็นสิ่งที่แสดงถึงจุดยืนในแนวคิดของเธออย่างชัดเจนมากจริงๆ

 

ที่มา: ladbible , mirror , thesun , dailymail

Comments

Leave a Reply