ญี่ปุ่นเปิดตัวชุดประจำชาติ ในการประกวด Miss Universe 2018 แล้ว “เซเลอร์มูน” มาได้ไง?!

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานประกวด “นางงามจักรวาล” หรือ Miss Universe ประจำปี 2018 ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ นี้เอง

 

นิ้งโศภิดา กาญจนรินทร์ ผู้เข้าประกวดตัวแทนประเทศไทยปีนี้

 

ก่อนที่จะถึงวันประกวด (17 ธันวาคม) ล่าสุดนางงามจากแดนอาทิตย์อุทัยก็ได้มีการเปิดตัว “ชุดประจำชาติ” ที่จะนำมาสวมใส่ในการประกวดครั้งนี้ โดยต้องบอกเลยว่ามันสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนได้มากจริงๆ

 

ภาพการเปิดตัวชุดประจำชาติ ของประเทศญี่ปุ่น ในปีนี้ (วันที่ 20 พ.ย. 2018)

 

ดูๆ ไปแล้วเพื่อนๆ อาจยังไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ แต่เมื่อ Yuumi Kato (เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Japan 2018) ถอดผ้าคลุมออกมาเท่านั้นแหละ บอกเลยว่าจะต้องอึ้งกับชุดที่เธอใส่อย่างแน่นอน

 

พ่าม พ่าม พ่าม พ่ามมมม

 

จะไม่ให้อึ้งได้อย่างไร ในเมื่อชุดที่เธอใส่อยู่นั้นมันคือชุดของตัวการ์ตูนแห่งตำนาน โด่งดังไปทั่วโลก มันก็คือ “เซเลอร์มูน” อัศวินผู้พิทักษ์ดวงดาวในระบบสุริยะ ภายใต้ชุดกะลาสี สี สี สี สี (เอคโค่)

 

ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง

.

 

ยังไม่มีการออกมาพูดถึงไอเดียและแรงบันดาลใจจากการนำชุดตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงนี้มาใช้ในการประกวด แต่ที่แน่ๆ คือวัฒนธรรมการ์ตูนของประเทศญี่ปุ่นนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ทั่วโลกต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีแหละนะ

 

.

 

คลิปการเปิดตัวของชุดประจำชาตินี้

 

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่การเปิดตัวเรียกน้ำย่อยกับชุดประจำชาติสุดเก๋ไก๋ ยังไงก็ต้องรอดูกันในวันประกวดว่าจะมีชุดประจำชาติของประเทศใดที่แหวกแนวไปมากกว่านี้อีกหรือเปล่า

 

ไว้รอชมพร้อมๆ กันผ่านการถ่ายทอดสดในวันที่ 17 ธันวาคม 2018 ที่จะถึงนี้

 

ที่มา: Missosology Japan , modelpress

Comments

Leave a Reply