หนุ่มดู “หนังโป๊ VR” ในห้องสมุด แต่ดัน “เปิดลำโพง” จนคนจับได้ วิ่งสิครับงานนี้!!

ระบบ VR (Virtual Reality) คือเทคโนโลยีที่ช่วยทำให้เราสามารถเล่นเกมหรือรับชมวิดีโอได้อย่างสมจริง ในแบบ 360 องศา ราวกับนั่งอยู่กลางที่แห่งนั้นจริงๆ

และระบบดังกล่าวก็คงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ชายคนนี้โปรดปรานเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะมันทำให้เขาสามารถรับชม “หนังโป๊” ได้อย่างสมจริงมากยิ่งขึ้น ในทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครล่วงรู้ว่าเขาดูอะไรอยู่… ล่ะมั้ง

 

ชายหนุ่มกับแว่นตา VR ของเขา

 

เรื่องมันมีอยู่ว่าพี่เลี้ยงเด็กที่ชื่อ Madison Alderman ได้พาเด็กๆ ไปที่ห้องสมุดสาธารณะในเมือง Oviedo รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เพื่อจะได้นั่งทำการบ้านร่วมกัน

แต่เมื่อพวกเธอมาถึงตรงโซนสำหรับเด็กแล้ว ก็เหมือนว่าจะได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากชายคนหนึ่งที่กำลังนั่งสวมแว่นตา VR ที่ต่อเข้ากับมือถือของเขา และใส่หูฟังเหมือนกำลังรับชมอะไรสักอย่าง

 

 

แต่เหมือนว่าเขาจะลืมเชื่อมต่อหูฟัง จนทำให้เสียงของวิดีโอที่เขาดูอยู่นั้นมันดังออกมาทางลำโพงแทน และเมื่อฟังไปฟังมาก็ถึงได้รู้ว่ามันเป็นเสียงของผู้หญิงในหนังโป๊!!

บันเทิงกันเลยทีนี้… Madison ได้ถ่ายสิ่งที่เกิดขึ้น เผยให้เห็นว่าชายคนดังกล่าวนั่งชมหนังโป๊แบบเปิดลำโพงอยู่นานหลายนาที โดยที่เด็กๆ ก็ไม่เข้าใจว่านั่นคือเสียงอะไร เด็กบางคนคิดว่ามันคือเสียงจากคลิป “ผู้หญิงโดนฆ่า”

 

 

หลังจากนั้น บรรณารักษ์ของห้องสมุดก็ได้เดินมาสะกิดบอกกับชายคนนั้นว่ามันเกิดอะไรขึ้น และเมื่อเขารู้ว่าตัวเองโดนจับได้ว่าแอบดูหนังโป๊ในห้องสมุด สิ่งที่เขาทำในทันทีก็คือ “วิ่ง!!”

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ชายคนดังกล่าวหายไปด้วยความเร็วแสง โดยที่ Madison ได้นำคลิปนี้ไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย แถมบอกตอนท้ายด้วยว่า “บรรณารักษ์ถึงกับต้องเข้ามาทำความสะอาดโต๊ะกับเก้าอี้ที่ชายคนนั้นนั่งเลย”

 

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2018

 

คราวหน้าคราวหลังก็แนะนำว่าหากอยากดูอะไรแบบนี้ก็กลับไปดูที่บ้านจะดีกว่านะ หรือไม่เข้าไปในห้องน้ำสักหน่อยก็ยังดี แต่ที่แน่ๆ คือต้องไม่ลืมเสียบหูฟังซะด้วยล่ะ

 

ที่มา: metro , dailymail , mirror

Comments

Leave a Reply