สาวนโมว่าตัวเองเป็นแวมไพร์ คว้ามีดจ้วงคู่รัก เพราะคิดว่าเป็นมนุษย์หมาป่า!?

เทรนด์ของภาพยนตร์เกี่ยวกับแวมไพร์ในยุคหลังๆ มานี้ ไม่ว่าจะเป็น Underworld, Van Helsing และ Twilight เราจะเห็นได้ว่ามีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์แวมไพร์กับมนุษย์หมาป่ากันมากขึ้น

จนอาจจะทำให้หลายๆ คนคิดว่าแท้จริงแล้วแวมไพร์กับมนุษย์หมาป่านั้นไม่ถูกกันจริงๆ (แม้ว่าจริงๆ แล้วตามตำนานจะไม่ได้เป็นอย่างนั้น)

เช่นเดียวกับหญิงสาวคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อเธอคิดว่าเป็นแวมไพร์ จึงคว้ามีดเข้าแทงคนรักของตน เพราะคิดว่าเขาเป็นมนุษย์หมาป่า ไม่อาจจะอยู่ร่วมกันได้

 

 

สาวคนดังกล่าวคือ Ekaterina Tirskaya วัย 22 ปี จากประเทศรัสเซีย เธอคิดว่าตัวเองเป็น Elena Gilbert ตัวละครหลักจากซีรีส์ชื่อดัง The Vampire Diaries

เธอกับคู่รักพบเจอกันครั้งแรกผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทั้งคู่พูดคุยกันถูกคอ จนในที่สุดทั้งสองก็ตัดสินใจที่จะนัดพบและหลับนอนด้วยกันที่ห้องของฝ่ายชาย

 

Elena Gibert

 

กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น Ekaterina ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เธอบอกกับคู่รักของเธอว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นแวมไพร์เหมือนอย่าง Elena Gilbert และมีภารกิจต้องฆ่ามนุษย์หมาป่า

แต่ทางคู่นอนของเธอคิดว่าเธอคงพูดเล่น ก็ตอบกลับเธอไปว่าเขาไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ จากนั้นก็บอกให้เธอกลับบ้านของตัวเองไป ก่อนตัวเขาจะเข้าไปอาบน้ำ

 

 

เมื่อชายคนดังกล่าวออกจากห้องน้ำมาก็ต้องผวา เมื่อเจอ Ekaterina ยืนถือมีดและเข้ามาทำร้ายเขา แต่โชคดีที่เขาสามารถป้องกันตัวและยึดมีดของเธอไว้ได้

แม้ว่า Ekaterina จะถูกยึดมีดไป แต่เธอก็วิ่งไปเอามีดอีกเล่มจากในห้องครัวมาแทงเขาเข้าที่หน้าอก

หลังจากถูกแทง ชายคนดังกล่าวได้ตะเกียกตะกายออกจากห้องของตนและไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านก็ช่วยนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลในทันที ทำให้แพทย์สามารถช่วยชีวิตของเขาได้ทันเวลา

ส่วน Ekaterina ถูกจับกุมภายหลังจากนั้น

 

 

ระหว่างพิจารณาคดี Ekaterina ได้ถูกส่งตัวไปประเมินสภาพจิต ซึ่งผลตรวจสอบก็ไม่พบว่าเธอมีอาการทางจิตแต่อย่างใด ศาลจึงตัดสินให้เธอมีความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

และสั่งจำคุกเธอเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง รวมถึงยังสั่งให้เธอจ่ายค่าทำขวัญให้แก่ผู้เสียหายเป็นเงินประมาณ 165,000 บาทอีกด้วย

 

ที่มา DailymailЕкатерина Тирская


Tags:

Comments

Leave a Reply