เด็กหญิงวัย 10 ขวบ เหยียบหัวทารกวัย 6 เดือนเสียชีวิต พ่อผู้ตายไม่ให้อภัย ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด!!

นี่คงเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์อันน่าสลด กับการจากไปของทารกตัวน้อยวัย 6 เดือน หลังจากที่เขาถูกเด็กหญิงวัย 10 ขวบทำร้ายร่างกายจนไม่สามารถทนรับความเจ็บปวดได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

Jaxon Liedl คือชื่อของทารกชายผู้จากโลกนี้ไปอย่างน่าเศร้า ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2018 หลังจากที่เขาเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานถึง 2 วัน แต่ก็ไม่อาจเอาชนะความเจ็บปวดที่ได้รับมา

 

Jaxon เด็กน้อยผู้จากโลกนี้ไปจากการถูกทำร้ายร่างกาย

 

การตายของเขาได้ทำให้เด็กหญิงวัย 10 ขวบคนหนึ่งตกเป็นผู้ต้องหา (ไม่มีการระบุชื่อ) ตามข้อกล่าวหาที่ว่าเธอนั้นอุ้มและปล่อยให้ Jaxon ตกลงไปที่พื้นซ้ำๆ อีกทั้งยังมีการเหยียบกระทืบศีรษะของทารกด้วย

จากการรายงานบอกว่า Jaxon ถูกนำไปฝากไว้ที่ศูนย์ดูแลเด็ก ในเมือง Chippewa Falls รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา โดยสถานที่แห่งนี้ยังเปิดเป็นสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าอีกด้วย

 

 

ระหว่างที่เด็กคนอื่นๆ กำลังออกไปเล่นข้างนอก ทารกตัวน้อยยังคงนอนเล่นอยู่ในบ้านกับเด็กหญิงผู้ก่อเหตุเพียงลำพัง ก่อนที่จะเกิดเหตุความรุนแรงดังกล่าวขึ้น

พี่เลี้ยงคนหนึ่งผ่านมาเห็นว่า Jaxon นอนอยู่บนพื้น มีเลือดออกที่ศีรษะ พวกเขาจึงรีบแจ้งรถพยาบาลและผู้ปกครองของเด็กเป็นการด่วน

เพียงชั่วอึดใจ Nate พ่อของเขาก็รีบตรงมาที่ศูนย์ดูแลในทันที ก่อนที่จะตามรถพยาบาลไปเพื่อดูอาการของลูกน้อย

 

Nate พ่อของทารกชายผู้จากไป

 

Nate อธิบายว่าความรู้สึกที่ต้องเฝ้าดูลูกชายอยู่ในอาการโคม่านั้นมันเป็นเรื่องที่ทำร้ายจิตใจเขาเป็นอย่างมาก และเมื่อถึงตอนที่หมอออกมาบอกว่าลูกชายได้จากโลกนี้ไปแล้ว นั่นยิ่งทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดหัวใจมากยิ่งกว่าเดิม

การจากไปของ Jaxon ทำให้ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ถูกนำตัวมาที่ศาลของเขต โดยที่พ่อของผู้ตายต้องการให้เธอได้มาเผชิญหน้ากับเขา

 

วันที่เด็กหญิงต้องขึ้นมาฟังคำตัดสินของศาล

 

Nate บอกว่า “แทนที่ผมจะมองว่าเธอเป็นเด็กหญิง 10 ขวบเหมือนคนอื่นๆ ผมกลับมองเห็นแต่เพียงว่าเธอคือคนที่ฆ่าลูกชายของผม”

“เธอคนนี้ ในความคิดของผมแล้ว เธอสมควรที่จะต้องถูกล็อกตัวหรือใส่กุญแจมือเอาไว้ เพราะเธอคืออาชญากร”

 

เธอร้องไห้ออกมาในระหว่างการพิจารณาคดีรอบแรก

 

เขาได้พูดประโยคสุดท้ายถึงลูกชายผู้จากไปว่า “ผมรอมานาน 37 ปีเพื่อจะมีลูกชายตัวเล็กๆ มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ผมโชคดีมากๆ ที่เขาไม่เคยร้องไห้งอแง สิ่งที่เขามอบให้คือรอยยิ้มที่เผยออกมาให้เห็นอยู่เสมอ”

 

 

เบื้องต้นศาลตัดสินให้เด็กหญิงถูกตั้งข้อกล่าวหา “ฆาตกรรมโดยเจตนา” ระดับหนึ่ง โดยจะมีการพิจารณาคดีครั้งต่อไปในวันที่ 11 ธันวาคม 2018

 

ที่มา: mirror , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply