ชายหนุ่มอ้างไปเยือนปี ค.ศ. 3700 เตือนอาจมี “สงคราม” ระหว่างมนุษย์ VS หุ่นยนต์!!

ช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมานี้ มีผู้คนจำนวนไม่น้อยเลยที่กล่าวว่าตนเองนั้น “ย้อนเวลากลับมา” หรือว่าเป็น “นักท่องเวลา” ที่เคยไปเยือนมาแล้วทั้งอดีตและอนาคต

และแล้ววันนี้ก็กลับมาอีกราย ชายนามว่า Mike อ้างว่าเคยไปเยือนโลกมนุษย์ในปี ค.ศ. 3700 มาแล้ว และได้กลับมาในปัจจุบันเพื่อเตือนว่าในอนาคตจะเกิด “สงคราม” ระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์

 

 

Mike เล่าถึงการผจญภัยในปี 3700 ของเขาว่า เขาได้ช่วยเหล่ามนุษย์ทำลายเหล่าหุ่นยนต์ด้วยมือเปล่า แถมมีการหยิบชิ้นส่วนหุ่นยนต์เหล่านั้นติดไม้ติดมือมาด้วย

เขาเล่าว่าเมื่อเขามีอายุได้ 18 ปี เขาได้เข้าทำงานใน National Secure Laboratory และเล่าเพิ่มว่าเขาเคยได้รับภารกิจ “ลับ” หลายต่อหลายครั้ง เขากล่าวว่า…

“เราท่องเวลาไปยังปีต่างๆ แบบสุ่ม แต่เป้าหมายหลักของเราก็คือ ปี ค.ศ. 3700”

 

ชมคลิปการบรรยายของ Mike นักท่องเวลา

 

Mike ยังเล่าต่ออีกว่าเขาเคยไปยังปี 3700 ราว 18 ครั้งแล้ว ในโลกยุคนั้นมีแต่หุ่นยนต์ที่สามารถควบคุมระบบปฏิบัติการได้ด้วยตนเอง โดยเฉพาะหุ่นยนต์ที่เป็นทหาร พวกมันดูเป็นอาวุธสังหารที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก

เขาเล่าว่า

“ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ปี 3700 เหล่าหุ่นยนต์ทั่วโลกเริ่มทำการโจมตีมนุษย์ หลังระลอกแรกผ่านไป เราเสียมนุษย์ไปกว่า 30 เปอร์เซ็นต์”

 

 

สุดท้ายเขาก็นำชิ้นส่วนหุ่นยนต์กลับมาเป็นหลักฐานว่าเขาไปร่วมรบในสงครามนี้มาจริงๆ และปัจจุบัน Mike ก็ซ่อนตัวอยู่ในประเทศหนึ่งในเอเชีย เพราะเขาเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานลับยังไงล่ะ

 

ที่มา: ladbible และ ApexTV

Comments

Leave a Reply