โจรปล้นโทรศัพท์สาวบราซิล หารู้ไม่ว่าเธอเรียนยิวยิตสูมา 4 ปี งานนี้เลยมีคนเจ็บ!!

เวลาที่โจรหรือขโมยนั้นเลือกเหยื่อ พวกเขาจะมีการเลือกโดยประเมินความยากง่ายในการขโมย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่อยู่ตัวคนเดียว

เหมือนอย่างเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อหัวขโมยขับมอเตอร์ไซค์หวังจะขโมยโทรศัพท์ของหญิงสาวคนหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าผู้หญิงที่พวกเขาเลือกเป็นเหยื่ออันโอชะนั้นเป็นนักสู้ยิวยิตสู!!

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในเมือง Manaus ประเทศบราซิล ขณะที่ Sabrina Leite นักเรียนยิวยิตสูสาววัย 22 ปี กำลังจะออกจากบ้านของเธอ

จู่ๆ ก็มีโจร 2 คนขับจักรยานยนต์มาและโจรคนที่ซ้อนท้ายก็กระโดดลงมาและขู่ให้เธอเอาโทรศัพท์มือถือมอบให้แก่เขา แต่เหยื่อสาวไม่ยอม ในที่สุดโจรคนดังกล่าววิ่งหนีไป

 

 

และแม้ว่า Sabrina จะรอดจากการถูกปล้นโทรศัพท์ไปได้แล้ว แต่เธอก็ยังไม่ยอมหยุดเพียงเท่านั้น เธอสังเกตเห็นว่าโจรที่มาปล้นเธอไม่มีอาวุธ จึงตัดสินใจที่วิ่งตามและให้บทลงโทษแก่เจ้าโจร

เมื่อเธอวิ่งตามโจรทันแล้ว เธอก็ได้ใช้วิชายิวยิตสูที่เธอร่ำเรียนมา 4 ปีจัดการ โดยใช้ท่าล็อคแขนใส่ จนเขาต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

 

 

หลังจากที่เธอจัดการกับโจรไปได้ 20 นาที ตำรวจก็มาถึงจัดการดำเนินคดีแก่โจรผู้โชคร้ายคนดังกล่าว

สุดท้ายนี้ Sabrina ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับศิลปะป้องกันตัวของเธอว่า “ทั้งหมดมันเป็นเรื่องของเทคนิคยิวยิตสูที่ฉันร่ำเรียนมา 4 ปี แม้ว่าฉันยังคงเป็นสายขาวอยู่ แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจเรื่องลำดับขั้นและสายคาดเอวหรอกค่ะ”

 

ที่มา Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply