หญิงข้ามเพศไป ‘ข่มขืน’ นักโทษในคุกหญิง เลยถูกสั่งย้ายไป ‘คุกชาย’ ที่อันตรายที่สุดในประเทศ!!

เราอาจจะเคยเห็นข่าวนักโทษทำร้ายร่างกายกันระหว่างที่อยู่ในคุก แต่ว่าเรื่องนี้อาจมีความพิเศษสักหน่อยตรงที่ว่าผู้ลงมือก่อเหตุเป็น ‘หญิงข้ามเพศ’ ที่ไปข่มขืน – ทำร้ายร่างกายนักโทษหญิงคนอื่นๆ ในคุก

เธอจึงถูกสั่งย้ายไปยังคุกที่รวบรวมนักโทษชายที่อันตรายที่สุดในประเทศแทน!!

 

Karen White

 

โดยเรื่องนี้มีอยู่ว่าก่อนหน้านี้ Karen White หญิงข้ามเพศ (อดีตเป็นชายชื่อว่า David Thompson) วัย 52 ปี ได้ถูกจองจำอยู่ที่คุกหญิง Hmp New Hall เมือง Wakefield ประเทศอังกฤษ

แต่แล้วเธอก็ได้ก่อเหตุข่มขืน – ทำร้ายร่างกายเพื่อนนักโทษ 2 คนระหว่างที่ถูกคุมขังอยู่ที่นั่น ซึ่งเธอก็ได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง

 

 

แน่นอนว่าที่เธอสามารถข่มขืนเพื่อนนักโทษหญิงได้ ก็เป็นเพราะเธอยังไม่ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนเพศโดยสมบูรณ์ และในทางการแล้วเธอยังถือว่าเป็น ‘ผู้ชาย’ อยู่

แต่ว่าการที่เธอสามารถมาอยู่ที่คุกหญิงได้ ก็เป็นเพราะว่าได้ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการพิเศษนั่นเอง

 

HMP Wakefield คุกชายที่อันตรายที่สุดในอังกฤษ

 

ทว่าจากความผิดที่เธอก่อภายในคุกหญิงแห่งนี้ จึงมีคำสั่งจากทางการให้ย้ายเธอไปยัง HMP Wakefield คุกชายที่รวบรวมนักโทษที่อันตรายที่สุดในประเทศ จนคุกแห่งนี้ได้รับฉายาว่าเป็น ‘บ้านแห่งปิศาจ’

ซึ่งนักโทษที่อยู่ที่คุกแห่งนี้ก็มีทั้งฆาตกรต่อเนื่อง นักข่มขืน และผู้ต้องหาคดีอุกฉกรรจ์ต่างๆ อีกมากมาย และนับได้ว่าเป็นคุกที่มีระดับความปลอดภัยเข้มงวดที่สุดบนเกาะอังกฤษ

ก็ไม่อาจทราบได้ว่าอนาคตของเธอจะเป็นเช่นไรต่อไปในคุกที่โหดที่สุดในอังกฤษแห่งนี้…

 

ที่มา: metro, mirror, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply