นักแข่งปาเป้า โวยคู่แข่ง “ตด” จนตัวเองเสียสมาธิ ข้าเล่นห่วยเพราะเอ็งเลย!!

ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 Gary Anderson นักกีฬาปาเป้าชาวสก็อตแลนด์ วัย 47 ปี อดีตแชมป์โลก เขาสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้ในการแข่งขัน Grand Slam of Darts

แต่หลังจากที่การแข่งขันในรอบนั้นจบลง เขากลับถูกคู่แข่งอย่าง Wesley Harms นักกีฬาชาวดัตช์ ผู้ที่อ้างว่า “ผมเล่นได้แย่ลง เพราะว่า Gary ดันตดออกมาระหว่างแข่ง” ?!

 

Gary ผู้ที่ผ่านเข้ารอบไปได้

 

คืออย่างที่เรารู้กันว่ากีฬาปาเป้านั้นเป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิค่อนข้างสูง เพื่อความแม่นยำในการเล็งไปที่เป้าหมาย เมื่อมีสิ่งรบกวนเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้เราเสียสมาธิได้ในทันที

และสำหรับในกรณีนี้ Wesly บอกว่าเขาได้กลิ่นที่เหม็นเอามากๆ ในระหว่างแข่ง เขากล่าวว่า “ผมต้องใช้เวลาถึง 2 คืนในการลบกลิ่นนั้นให้หายไปจากจมูก” ซึ่งเขายังคงยืนยันว่ามันคือกลิ่นตดของชายที่เอาชนะเขาไปได้

 

Wesly คู่แข่งที่บอกว่าเขาเล่นได้แย่ลง เพราะอีกฝ่ายดันตดออกมาตอนแข่ง

 

ทางด้าน Gary หลังจากที่ถูกกล่าวหาว่า “ตด” ระหว่างการแข่งขัน เขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ บอกว่าตนเองไม่ได้เป็นคนตดจริงๆ

เขาให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าเจ้าหนูนั่นคิดว่าผมตด ผมต้องบอกเลยว่าเขาคิดผิด 1,010 เปอร์เซ็นต์ ผมสาบานด้วยชีวิตของลูกๆ เลยว่ามันไม่ใช่ความผิดของผมจริงๆ”

“ถ้ายังไม่เชื่อจะลองเอานิ้วแหย่เข้าไปในตูดผมดูก็ได้ มันไม่มีกลิ่นอะไรเลย”

 

 

Gary กล่าวต่อไปว่า “ผมยอมรับว่าก่อนขึ้นไปแข่ง ผมมีอาการท้องไส้ไม่ค่อยดี ซึ่งผมก็ไม่จำเป็นต้องมาโกหกเรื่องตดอะไรอย่างนั้น”

“ปกติถ้าผมตดระหว่างแข่ง ผมคงอึใส่กางเกงไปแล้วแหละ”

 

 

โดยเขาก็ยอมรับว่าเขาได้กลิ่นเหมือนกัน แต่เชื่อว่ามันน่าจะเป็นกลิ่นตดที่ลอยมาจากทางฝั่งผู้ชมซะมากกว่า หรือไม่ก็อาจเป็นกลิ่นตดของ Wesly ซะเอง

“คือทุกครั้งที่ผมเดินผ่านไปมา ผมจะได้กลิ่นเหมือนไข่เน่า จนผมคิดในตอนแรกว่ามันอาจลอยมาจากฝั่งคู่แข่งเหมือนกัน ผมคิดว่าเขาอึออกมาด้วยซ้ำ คิดว่าเขานั่นแหละเป็นคนที่ตดระหว่างแข่ง”

“กลิ่นมันทั้งเหม็นและแย่มากๆ และเมื่อว่าเขาจะเล่นดีขึ้นด้วยนะ ผมเชื่อว่าเขาคงจำเป็นที่จะต้องเอาลมออกมาสักหน่อยน่ะแหละ”

“ถึงอย่างนั้น ไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนตด ผมก็แนะนำให้ไปปรึกษาแพทย์น่าจะดีกว่า ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะกล่าวหาว่าเป็นผม แต่ผมก็ยังไม่ยอมรับในเรื่องนี้ เพราะมันไม่ได้มาจากผมจริงๆ”

 

คลิปการให้สัมภาษณ์ของ Gary

หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter

https://twitter.com/Nozza_/status/1063718435811667969?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1063718435811667969&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.joe.co.uk%2Fsport%2Fdarts-players-accuse-each-other-of-farting-to-gain-unfair-advantage-208717

 

สุดท้ายก็ไม่สามารถรู้ได้ว่ากลิ่นเหม็นที่ว่านั้นมันเป็นกลิ่นตดของใครกันแน่ และตอนนี้ก็คงไม่มีใครมาดมตูดหาผู้ร้ายกันแล้วล่ะมั้งนะ เพราะมันผ่านมา 2 วันแล้ว กลิ่นน่าจะหายไปหมดละแหละเนาะ

 

ที่มา: mirror , joe , ladbible

Comments

Leave a Reply