หญิงสาวโดนแกล้งมาทั้งชีวิต สละเงินกว่า 1.6 ล้านบาท ศัลยกรรมจนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

เชื่อว่าเพื่อนๆ บางคนอาจต้องเคยเจอกับ “การถูกกลั่นแกล้ง” มาตั้งแต่ตอนที่เรายังเป็นเด็ก ซึ่งมันคือหนึ่งในความทรงจำอันเลวร้ายที่อาจยังคงติดอยู่ในใจเรามาจนถึงทุกวันนี้

Celine Centino หญิงสาววัย 24 ปี จากเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เธอเองก็เคยตกเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งในช่วงวัยรุ่น และมันได้กลายเป็นแรงจูงใจที่ทำให้เธอเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาของตัวเอง

 

Celine หญิงสาวที่ถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด

 

Celine เล่าว่าตัวเธอเคยเป็นหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกกับชีวิต แต่พอเริ่มเข้าช่วงวัยรุ่น เธอก็ต้องเจอกับปัญหาการถูกเพื่อนๆ ในโรงเรียนรุมกลั่นแกล้งอยู่ทุกๆ วัน

เธอเล่าว่าตนเองมักจะถูกคนอื่นๆ มองว่าเป็น “ยัยขี้เหร่” “ยัยอัปลักษณ์” หรือโดนด่าว่า “ก้นใหญ่” จนทำให้เธอรู้สึกสูญเสียความมั่นใจไปโดยสิ้นเชิง

แม้ในหลายๆ ครั้งเธอจะพยายามเข้าหาคนอื่นๆ อยากจะทำความรู้จัก ให้พวกเขาได้เห็นด้านดีๆ ของเธอ แต่ก็โดนกีดกัน ขับไสไล่ส่งอยู่เสมอ เพียงเพราะคนเหล่านั้นต่างพากันตัดสินเธอที่รูปร่างหน้าตา

 

 

ตั้งแต่นั้นมา Celine จึงกลายเป็นคนที่เกลียดการไปโรงเรียนเอามากๆ พยายามหาข้ออ้างให้ไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่เรื่อยๆ

เธอพยายามหลีกหนีสิ่งเหล่านั้นมาโดยตลอด และเกลียดรูปร่างหน้าตาของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เธอตัดสินใจเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของตัวเองใหม่หมด คาดหวังว่าจะได้กลับมามีความสุขอีกครั้ง

 

 

Celine เล่าว่า “ฉันเริ่มเก็บเงินจากการหารายได้เสริมตั้งแต่นั้นมา ไม่ออกไปเที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อน ไม่เข้าผับเลยจนกระทั่งอายุ 18 ทำงานอย่างหนักเป็นช่างเสริมสวยเพื่อจะเอาเงินไปศัลยกรรม”

เธอมีเป้าหมายที่จะมีรูปลักษณ์ให้คล้ายคลึงกับ Pamela Anderson ดาราในดวงใจของเธอ และเมื่อเก็บเงินได้จำนวนหนึ่งแล้ว สิ่งแรกที่เธอไปศัลยกรรมก็คือ “หน้าอก”

 

Pamela Anderson นักแสดงและนางแบบ

 

“ในตอนที่ฉันทำนมครั้งแรก มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษเอามากๆ ฉันอยากทำมันอีกเพราะฉันต้องการสวยกว่านี้ ซึ่งโชคดีที่ฉันไม่ได้มีอาการแทรกซ้อนใดๆ” เธอกล่าว

นับตั้งแต่ที่เธอเริ่มศัลยกรรมครั้งแรกเมื่อปี 2013 ปัจจุบันเธอสูญเงินไปแล้วกว่า 38,700 ปอนด์ (ราวๆ 1.6 ล้านบาท) ทำตั้งแต่ ศัลยกรรมหน้าอก 3 ครั้ง ทำจมูก แก้ม ริมฝีปาก คาง และอื่นๆ

 

Celine ในปัจจุบัน

 

หน้าอกของเธอจาก 34A ปัจจุบันเป็น 34FF

 

เธอเริ่มกลายเป็นหญิงสาวที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ คน มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 43,000 คน และเธอบอกว่าตอนนี้เธอเหมือนได้กลับมามีความสุขจริงๆ อีกครั้งแล้ว

 

 

Celine บอกว่า “ฉันได้รับปฏิกิริยาหลายๆ แบบ บางคนมองว่าฉันดูดี บางคนมองว่าทั้งตัวฉันทำมาจากพลาสติก แต่ส่วนใหญ่แล้วจะมีผู้คนพูดถึงในแง่บวกมากกว่า และผู้ชายจำนวนมากก็พากันหลงใหลในรูปลักษณ์ของฉัน”

“ฉันรู้สึกดีมากๆ ที่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปมากขนาดนี้ รู้สึกดีจนไม่มีความทรงจำแย่ๆ เกี่ยวกับร่างกายในปัจจุบันของฉันเลย”

 

.

 

เธอกล่าวทิ้งท้ายว่า “ถ้าฉันได้เจอคนที่มารังแกฉันในตอนนี้ ฉันจะไม่สนใจพวกเขาเลย เพราะพวกเขาไม่เคยให้โอกาสฉันแม้แต่ครั้งเดียว เพราะฉะนั้นพวกเขาก็ไม่ควรได้รับโอกาสที่จะพูดคุยกับฉันเหมือนกัน”

 

ที่มา: ladbible , mirror , thesun , dailymail

Comments

Leave a Reply