เป็นไรก็ขำ… เมื่อครอบครัวพา ‘อัลปาก้า’ ขึ้นรถด้วย ราวกับเป็นเรื่องธรรมดามาก

วันหนึ่งขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังเดินอยู่บนถนนใน Cusco ประเทศเปรู แต่แล้วสายตาของเขาก็เหลือบเห็นบางอย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน

เขาเห็นครอบครัวหนึ่งกำลังขึ้นรถแท็กซี่ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ที่แปลกคือ หนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่กำลังจะขึ้นรถด้วยเป็นอัลปาก้า 

 

 

นั่นเป็นช่วงเวลาที่ชายคนนั้นรู้ว่าต้องถ่ายวิดีโอสิ่งที่เห็น เพราะเขาจะยอมเห็นคนเดียวเด็ดขาด… Andre Mendivil ลูกชายของชายที่ถ่ายวิดีโอบอกว่า “เขาไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน เลยรู้สึกตื่นเต้นจนต้องถ่ายวิดีโอเก็บไว้” 

 

 

ในคลิปที่ชายคนหนึ่งถ่ายไว้ มีผู้หญิงขึ้นไปนั่งที่เบาะหลังก่อน โดยมีเด็กหญิงตัวเล็กๆ ยืนจับประตูไว้ ขณะเดียวกัน เจ้าอัลปาก้ายืนรอจนหญิงคนนั้นนั่งเรียบร้อย จากนั้นมันก็ขึ้นไปนั่งข้างๆ

 

 

หลังจากที่อัลปาก้าขึ้นรถเรียบร้อยแล้ว เด็กหญิงก็ปิดประตูให้ แล้วตัวเธอเองก็ขึ้นไปนั่งเบาะข้างคนขับ เพราะเบาะหลังเต็มแล้ว

 

 

Mendivils เชื่อว่าครอบครัวนี้กำลังจะนั่งรถกลับบ้านแน่ๆ หลังจากเสร็จธุระในเมือง แล้วดูเหมือนการพาอัลปาก้าขึ้นรถจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับพวกเขา เจ้าอัลปาก้าเองก็ขึ้นรถเหมือนทำมาบ่อยแล้ว นี่ต้องไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆ

 

 

และแล้วเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็สร้างเสียงหัวเราะให้ชาวเน็ตทั้งโซเชียล นี่เขียนไปยังนั่งขำไปเลย ฮ่าๆๆ ก็มันฮาจริงๆ อะ

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply