Lady Gaga ปลอมตัวเป็น “คนส่งพิซซ่า” เซอร์ไพรส์เหล่าผู้ประสบภัยไฟป่าแคลิฟอร์เนีย

หลังจากเกิดเหตุไฟป่าลุกลามในแคลิฟอร์เนีย ขณะนี้มียอดผู้เสียชีวิตเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วถึง 50 รายด้วยกันและอาจจะมีมากกว่านั้น

หลายครอบครัวต้องอพยพจากบ้านมาอยู่ในสถานพักพิงสำหรับผู้ประสบภัย หนึ่งในนั้นก็คือ Lady Gaga นักร้องชื่อดังที่ก็ต้องย้ายออกจากบ้านของตนในมาลิบูมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

และล่าสุดเมื่อวานนี้ (14 พฤศจิกายน 2018) Gaga ก็ได้แอบไปเยี่ยมสถานพักพิง Red Cross ในลอสแอนเจลิสด้วยการปลอมตัวเป็น “คนส่งพิซซ่า”

 

Lady Gaga ในลุคของคนส่งพิซซ่า

 

Gaga ใช้เวลาที่นั่นกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่งในการเสิร์ฟพิซซ่ากับกาแฟ พร้อมร่วมถ่ายรูปกับผู้ประสบภัยที่นั่น รวมถึงร้องเพลงให้ผู้ประสบภัยวัย 92 ปีคนหนึ่งฟังด้วย

เธอกล่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่ฉันชอบที่สุดในปี มันคือวันความเมตตาโลก ฉันอยากจะให้ทุกคนมีเมตตาต่อกันรวมถึงให้กับตัวเองด้วย”

 

 

ก่อนหน้านี้ Gaga แสดงความห่วงใยผู้ประสบภัยไฟป่าแคลิฟอร์เนียหลายครั้งผ่านทวิตเตอร์ของเธอเอง พร้อมชื่นชม “ฮีโร่” ทุกคนที่มีส่วนช่วยเหลือในภัยพิบัติครั้งนี้

และในการเยี่ยมเยียนเหล่าผู้ประสบภัยครั้งนี้ เธอเองก็กล่าวกับพวกเขาว่า

“ฉันได้ส่งมอบความรักให้พวกคุณ ฉันรู้ดีว่าพวกเราไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็รักพวกคุณทุกคน แม้ว่านี่จะเป็นสถานการณ์ฉุกเฉิน แต่จำไว้ว่าพวกคุณไม่ได้อยู่โดดเดี่ยว”

 

สำหรับการกระทำของนักร้องสาว Lady Gaga คนนี้ เชื่อว่าคงเป็นกำลังใจให้เหล่าผู้ประสบภัยได้ไม่น้อยเลยล่ะ!

ที่มา: ladbible และ dailymail

Comments

Leave a Reply