พ่อเดือด สั่งทำ ‘เค้กธีมกบ’ ราคาร่วมพัน สภาพที่ได้เหมือนเค้กเปล่ามีหน้ายิ้มกับเลข 3!?

คุณพ่อถึงกับหัวร้อนเมื่อไปสั่งเค้กสำหรับงานวันเกิดของลูกชายไว้ที่ร้าน แต่พอไปรับมากลับได้เป็นเค้กเปล่าๆ ที่หน้าเค้กมีรูปหน้ายิ้มกับเลข 3 อยู่!?

Shane Hallford คุณพ่อวัย 43 ปีเล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่าเขาไปสั่งเค้กกับร้านทำเค้กชื่อว่า Woolworth ในเมืองแทมเวิร์ธ รัฐนิวเซาธ์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยสั่งเอาไว้ว่าเป็นเค้กในธีม ‘กบ’ ซึ่งเป็นสัตว์ที่ลูกชายของเขาชอบมากๆ ทางร้านก็คิดค่าเสียหายมาให้เสร็จสรรพ รวมแล้วเป็นมูลค่า 49 เหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ 1,160 บาท

 

 

และนี่คือสิ่งที่ได้…

 

คุณพ่อยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่าได้ไปสั่งเค้กกับทางร้านไว้ล่วงหน้าก่อนถึง 3 วันด้วยกัน แต่เค้กที่ร้านทำออกมานั้น ‘แทบจะไม่มีอะไรเลย’ เป็นเพียงเค้กสีเขียว เขียนที่หน้าเค้กไว้ว่าเลข 3 กับหน้ายิ้มเท่านั้น ไม่มี ‘กบ’ ตามที่สั่งเอาไว้แม้แต่น้อย

จึงเป็นเหตุให้คุณพ่อ Shane และ ภรรยา Amy ตัดสินใจที่จะ ‘ซ่อมหน้าเค้กใหม่’ โดยการเอาเค้กก้อนนี้ไปที่ร้านอื่นตกแต่งให้ และโชคดีที่ทันเวลาก่อนงานวันเกิดของลูกชายเริ่มแบบพอดิบพอดี

 

หน้าเค้กที่แต่งใหม่

 

คุณพ่อถึงกับบอกว่าสิ่งที่ร้านทำ ‘มันคือหายนะ’ ที่เกือบทำให้ลูกชายของเขาต้องผิดหวังซะแล้ว “มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก และผมจะไม่ไปซื้อเค้กจากร้าน Woolworths อีกเป็นครั้งที่สองอย่างแน่นอน”

 

ลูกชายกินเค้กอย่างเอร็ดอร่อย

 

ทางร้านก็ออกมารับผิดชอบกับเหตุดังกล่าว พร้อมแถลงว่า “เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ทำให้ท่านต้องผิดหวัง จนทำให้วันพิเศษของครอบครัวต้องเกิดปัญหา เราได้ติดต่อไปยังครอบครัวแล้วและมอบบัตรกำนัลมูลค่า 70 เหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย (1,660) เพื่อเป็นการขอโทษ”

 

 

ที่มา : ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply