ลูกสาว Stan Lee เผย ร่วมมือกับพ่อสร้าง ‘ฮีโร่ตัวสุดท้าย’ ก่อนที่เขาจะจากโลกใบนี้ไป…

หลังจากที่เป็นข่าวใหญ่ไปเมื่อวาน กับการจากไปของ Stan Lee บุคคลที่เรียกว่าอยู่เบื้องหลังการให้กำเนิดซูเปอร์ฮีโร่ของจักรวาล Marvel

คุณปู่ได้ใช้ชีวิตเกือบค่อนชีวิตในการคิดและออกแบบเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขึ้นมา ยกตัวอย่างเช่น Spider-Man, Black Panther, Fantastic Four, และอื่นๆ อีกมากมาย

จนกระทั่งช่วงสุดท้ายของชีวิตปู่ Stan ก็ยังคงไม่หยุดความคิดสร้างสรรค์ที่จะสร้างซูเปอร์ตัวใหม่ขึ้นมาและเป็นตัวสุดท้ายที่เขาได้ฝากเอาไว้บนโลกใบนี้

 

 

ล่าสุดลูกสาวของเขา J.C. Lee ออกมาเปิดเผยกับ TMZ ว่าก่อนที่คุณพ่อจะเสียไปเขาได้สร้างซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่เอาไว้ชื่อว่า Dirt Man

“ฉันช่วยเขาออกแบบตัวละครมาแล้วหลายตัว และตัวละครใหม่ที่เราช่วยกันสร้างขึ้นมาในห้องทำงานของเขามีชื่อว่า Dirt Man”

“ฉันพูดกับพ่อว่า ‘พ่อคะ รอบบนี้มันจะไม่มีเหล็ก ไม่มีเสียงอะไรที่กระทบกันอีกแล้วนะ งั้นเราลองไปเน้นอะไรที่มันสกปรกดูไหม อย่างดินอะไรแบบนี้ เป็น Dirt Man ล่ะเป็นไง?’ พ่อก็บอกว่ามันน่าสนใจมากๆ เลยล่ะ”

“เราทำงานร่วมกันเพื่อสร้างมันขึ้นมา แต่น่าเศร้าที่พ่อมาด่วนจากไปเสียก่อน และฉันตั้งใจที่จะทำมันให้สำเร็จ”

นักข่าวได้สัมภาษณ์ J.C. ว่าแผนในอนาคตจะเป็นอย่างไรบ้างกับตัวละครตัวนี้ จะออกมาเป็นหนังหรืออะไรมั้ย? เธอตอบกลับมาว่า “หวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น”

 

 

ส่วนรายละเอียดเรื่องรูปร่างหน้าตา หรือจะมีพลังวิเศษอย่างไรยังไม่เปิดเผยออกมา (หากมีอัปเดต #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกเพื่อนๆ อย่างเร็วไว)

“พ่อของฉันทุ่มเททุกอย่างเพื่อแฟนๆ ที่เขารักทุกคน ฉันจำได้ว่าตอนฉันเป็นวัยรุ่นและทำงานอยู่ที่ Marvel ฉันเคยเปิดจดหมายของแฟนๆ ขึ้นมาและพ่อก็นั่งอ่านมัน พ่อจะตอบกลับให้กับทุกคนเท่าที่เขาจะตอบไหว”

“พ่อรักตัวละครที่พ่อสร้างขึ้นมามากๆ และพ่อก็รักแฟนๆ ของพ่อด้วยเช่นกัน”

 

 

นอกจากนี้ J.C. ยังเปิดเผยอีกว่าเธอจะทำการสร้างองค์กรการกุศลที่ชื่อว่า ‘Stan Lee Childhood Literacy Foundation’ ขึ้นมา

“เราต้องการที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ในการใช้ชีวิตของคุณพ่อ เหตุผลที่ว่าทำไม Stan ถึงเป็นคนที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ และเขาทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองขึ้นมา และเราต้องการที่จะส่งผลเรื่องราวเหล่านี้ไปให้เด็กๆ”

 

 

แม้ตัวจะจากไป แต่ผลงานของเขายังคงอยู่ เรื่องราวที่ปู่สร้างขึ้นมาอยู่กับโลกของเราไปตราบนานเท่านาน ขอให้ปู่หลับให้สบายนะครับ

 

ที่มา : comicbook, ladbible

Comments

Leave a Reply