ไม่ทันได้ตกใจ สาวเดินอยู่ริมถนนดีๆ จู่ๆ “ทางเท้าถล่ม” ตกหลุมหายไปในบัดดล!!

เคยคิดกันเล่นๆ มั้ยว่า “ถ้าเดินๆ อยู่ แล้วจู่ๆ พื้นก็ถล่มลงไป มันจะเป็นอย่างไรกันนะ?” คือพวกเราอาจทำได้แค่คิดกันขำๆ แต่สำหรับหญิงสาวคนนี้กลับต้องเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันนั้นจริงๆ

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2018 บริเวณป้ายรถเมล์ในมณฑลกานซู่ ประเทศจีน เผยให้เห็นผู้คนเดินสัญจรไปมาบริเวณทางเท้าที่กว้างเอามากๆ

 

 

คนอื่นๆ เดินผ่านไปมาก็ดูปกติดี แต่แล้วหญิงสาวผู้โชคร้ายคนนี้ก็โผล่มา ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันคงไม่ใช่วันขอเธออย่างแท้จริง เพราะเมื่อเธอเดินผ่านตรงบริเวณนั้นปุ๊บ จู่ๆ พื้นที่ทางเท้าตรงนั้นก็ถล่มลงไปเฉยเลย

 

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว

 

หญิงสาวตกลงไปในหลุมโดยที่เราจะสังเกตเห็นว่าศีรษะของเธอกระแทกกับเศษอิฐไปทีนึงก่อน ช่วงเวลาเพียงอึดใจเดียว เราก็ไม่เห็นแล้วว่าร่างของเธอหายไปไหน

ผู้อยู่ในเหตุการณ์หลายคนต่างพากันตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มีชายคนหนึ่งเดินมามองลงไปในหลุมดูว่าหญิงสาวคนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

 

การรายงานข่าวในประเทศจีน

 

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบเข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวผู้โชคร้ายรายดังกล่าวให้ขึ้นมาจากหลุมได้สำเร็จ โดยที่จากการรายงานบอกว่าเธอไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงใดๆ เลย

 

 

ประเด็นคือยังไม่มีการรายงานถึงเหตุผลว่าทำไมจู่ๆ พื้นถึงถล่มลงไปได้ ซึ่งยังคงต้องอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบต่อไป และตอนนี้ #เหมียวตะปู ก็แอบคิดในใจเบาๆ ว่า “ขออย่าให้เจออะไรแบบนี้เลย เราเป็นคนขี้ตกใจ….”

 

ที่มา: miaopai , shanghaiist

Comments

Leave a Reply