คุณปู่วัย 80 ปี ปาดคอภรรยาวัย 60 ปีเสียชีวิต หลังจากที่เธอ “ไม่ยอมมีเซ็กส์” ด้วย

นี่คือเรื่องราวอันน่าสลดที่เกิดขึ้นกับคู่รักที่แต่งงานอยู่กินด้วยกันมานานกว่า 40 ปี ก่อนที่สามีจะเป็นคนจบความสัมพันธ์ทั้งหมดลงด้วยการสังหารภรรยา ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอ “ปฏิเสธที่จะมีเซ็กส์” กับเขา

ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2018 สำนักข่าวท้องถิ่นในประเทศอินโดนีเซียได้รายงานถึงเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นโดยฝีมือของคุณปู่วัย 80 ปีที่ชื่อว่า Andi Soto

 

Soto คุณปู่วัย 80 ปี

 

Soto แต่งงานและอยู่กินกับภรรยาวัย 60 ปีมาอย่างยาวนาน ก่อนที่จะหย่าร้างกันไปในช่วง 2 เดือนก่อนหน้านี้ และกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

จนกระทั่งในช่วงดึกของวันหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในบ้านของคู่สามีภรรยาดังกล่าว และเมื่อเข้าไปตรวจสอบจึงพบว่า Soto เป็นคนลงมือสังหารภรรยาด้วยตัวเอง

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

คุณปู่ให้การสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ภรรยาของเขานอนหลับไปในระหว่างที่ตนเองกำลังสวดมนต์อยู่ จนเมื่อเธอตื่นขึ้นมา เขาก็พูดคุยและบอกว่าต้องการจะมีเพศสัมพันธ์กับเธอ

แต่ทางฝั่งภรรยาตอบปฏิเสธ และนั่นจึงกลายเป็นเหตุที่ทำให้เขาหยิบมีดขึ้นมาปาดคอเธอในทันที

 

ลักษณะของมีดที่เขาใช้ในการสังหาร

 

ทางด้านลูกชายของเขาก็ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ Soto ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเพราะมองเห็น “ภาพหลอน” และอคติต่อคนรอบข้าง จนแม้แต่คนในครอบครัวเองก็ยังหวาดกลัวเขา

แต่ถึงอย่างนั้น ลูกชายก็ยืนยันว่าในช่วงที่เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น พ่อของเขายังคงอยู่ในสภาพที่ปกติ ไม่ได้ดูมีอาการมองเห็นภาพหลอนแต่อย่างใด

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็เตรียมที่จะตรวจเช็กสุขภาพจิตของชายคนนี้อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบหาแรงจูงใจในการฆาตกรรมอื่น

โดยเบื้องต้น Soto ได้รับโทษจำคุก 15 ปี ตามข้อหา “ก่อความรุนแรงในครอบครัว” ของประเทศอินโดนีเซีย

 

ที่มา: sinarharian , worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply