หนุ่มอ้างตัวเองเป็นผู้เดินทางมาจาก ‘ดาวอังคาร’ อธิบายสิ่งต่างๆ ได้จนอาจารย์มหาลัยยังเชื่อ!!

เราอาจจะเคยเห็นข่าวว่ามีคนข้ามเวลามาจากในอดีตบ้างในอนาคตบ้าง แต่ว่ามีเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่แปลกกว่านั้น เพราะเขาอ้างว่าตัวเองข้ามมาจากดาวอังคาร และการกล่าวอ้างนี้ก็มีอาจารย์มหาวิทยาลัยเชื่อด้วย!!

 

Boris Kipriyanovich ผู้มาจากดาวอังคาร

 

Boris Kipriyanovich หนุ่มวัยรุ่นผู้เกิดในปี 1996 (ปัจจุบันอายุ 22 ปี) ชาวรัสเซียเจ้าของฉายา ‘Indigo Boy’ เคยสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการแพทย์ เมื่อเขาสามารถอ่าน เขียนและวาดภาพต่างๆ ได้ตั้งแต่มีอายุเพียงแค่ 2 ขวบ

มากไปกว่านั้นในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่เขาเกิด เขาก็สามารถชันคอได้ด้วยตัวเอง!!

ส่วนทางด้านพ่อแม่ของเขาก็กล่าวถึงความมหัศจรรย์เขาคนนี้ว่า เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่ Boris กำเนิดขึ้นมา เขาก็สามารถ ‘พูดได้’ ทั้งยังมักจะพูดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่พวกเขาไม่เคยสอนอย่างเช่นเรื่องอารยธรรมของเอเลี่ยน เป็นต้น

 

 

สักขีพยานในความเหนือธรรมชาติของวัยรุ่นคนนี้ไม่ได้มีเพียงพ่อแม่ของเขาเท่านั้น เพราะยังมี Gennady Belimov อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองวอลโกกราด ของประเทศรัสเซียด้วย

Gennady กล่าวว่าเมื่อครั้งที่ Boris มีอายุ ได้ 7 ขวบ ทั้งคู่มีโอกาสได้เข้าร่วมแคมป์ปิงทริปด้วยกัน

ซึ่งในตอนนั้นเด็กชายคนนี้ได้เล่าเรื่องถึง ‘การใช้ชีวิตในอดีตของเขาในดาวอังคารและดาวในทวีปรีมูเลีย (ทวีปที่สูญหายไปแล้ว)’ อย่างคล่องแคล่วไม่มีติดขัดจนทำให้ผู้ใหญ่หลายคนเคลิบเคลิ้ม

รวมทั้งเขายังได้ทำเผยคำเตือนว่าจะเกิดหายนะครั้งใหญ่ขึ้นบนโลกในปี 2009 และในปี 2013!!

 

การสัมภาษณ์เขาเมื่อครั้งปี 2007

 

ทางด้าน Boris ได้เผยว่าตัวเขาเองนั้นเคยอาศัยอยู่บนดาวอังคารมาก่อน ซึ่งครั้งหนึ่งที่นั่นเคยประสบปัญหาภัยพิบัตินิวเคลียร์จากการฆ่าทำลายล้าง เมื่อครั้งอดีตอันไกลโพ้น

 

 

แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ที่ดาวอังคารยังคงมี ‘ชาวดาว’ อาศัยอยู่ที่นั่น ซึ่งเขาอธิบายว่าชาวดาวอังคารจะมีความสูงประมาณ 7 ฟุต (ประมาณ 213 เซนติเมตร) อาศัยอยู่ใต้ดินและดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

ผู้คนที่นั่นจะมีความเป็นอมตะและหยุดอายุอยู่ที่ 35 ปีบริบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำจนถึงขั้นสามารถเดินทางข้ามดวงดาวได้เลย

 

 

ทั้งนี้เขาได้เล่าให้ฟังด้วยว่าชาวดาวอังคาร มีสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับชาวอียิปต์โบราณบนโลกใบนี้ และบอกด้วยว่า เขาเคยมาเยี่ยมดาวโลกด้วยครั้งหนึ่งตอนที่ยังเป็นนักบินของดาวอังคารในขณะนั้น

Boris เชื่อว่าโลกจะถึงจุดที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อปริศนามหาสฟิงซ์ (Great Sphinx of Giza) ถูกแก้ได้

ถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสิ่งที่ Boris พูดเป็นจริงหรือไม่ เขาจะมาจากดาวอังคารจริงๆ หรือเปล่า เรื่องนี้อาจต้องคอยติดตามกันต่อไป…

 

ที่มา: unilad, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply