เรือนจำเผย ‘ฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็ก’ ถูกลอบทำร้ายหลายครั้ง ต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดในคุก!!

เรื่องราวของฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็กที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต แต่การชดใช้กรรมของเขามันยังไม่จบอยู่แค่นั้น เพราะเขาต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดจากการลอบทำร้ายมาโดยตลอดตั้งแต่เข้าไปอยู่ในนั้น

นาย Roy Whiting วัย 59 ปี เขาถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตในข้อหาฆาตกรรมและกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ขวบ Sarah Payne ที่เรือนจำ Wakefield Prison ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของเมืองยอร์กเชอร์ ประเทศอังกฤษ

 

 

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีรายงานว่านาย Roy ถูกรุมแทงโดยผู้ต้องขังในคดีฆาตกรรมถึงสองคน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

จากรายงานของเว็บไซต์ Mirror ระบุว่านาย Roy นอนจมอยู่กับกองเลือด และถูกพาไปรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทั่วร่างกายของเขามีบาดแผลถูกของมีคมแทง

แม้ในตอนแรกเจ้าหน้าที่กลัวว่าเขาจะไม่รอดจากการสูญเสียเลือดเป็นจำนวนมาก แต่ในที่สุดเขาก็รอดมาได้และถูกส่งตัวกลับไปยังเรือนจำ

 

หนูน้อย Sarah Payne

 

ทางด้านโฆษกของเรือนจำ Wakefield ได้ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์ความรุนแรงดังกล่าวเกิดขึ้นในเรือนจำเมื่อช่วงค่ำของวันพฤหัสบดี และตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว

นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าตั้งแต่ที่นาย Roy เข้ามาอยู่ในคุกครั้งแรกในปี 2001 มีการตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ ทำให้มีการลอบทำร้ายนักโทษคนนี้อยู่หลายครั้ง

 

 

ครั้งแรกในปี 2002 เขาถูกนาย Rickie Tregaskis ที่เป็นนักโทษทำร้ายด้วยการใช้มีดโกน จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เขามีรอยแผลเป็นยาวกว่า 6 นิ้วบนใบหน้า

จากนั้นในปี 2011 ก็มีรายงานลอบทำร้ายนาย Roy โดยนักโทษ Gary Vinter ด้วยการใช้ด้ามแปรงสีฟันที่เหลาจนแหลมแทงไปที่ดวงตา

แน่นอนว่าเขายังคงต้องติดคุกต่อไปอีกเป็นอย่างน้อย 40 ปี ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เจ้าหน้าที่เรือนจำเองก็รับปากว่าจะทำงานอย่างรัดกุมมากที่สุด

 

ที่มา : unilad, mirror, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply