ชายผู้ต้องสงสัยข่มขืนลูกเลี้ยง ปฏิเสธบอกศาล ‘หรรมส์ผมใหญ่เกินไปสำหรับเด็ก’ ท้าให้มาเปิดดู!!

สำหรับผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีต่างๆ ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องหาหลักฐานมาปกป้องตัวเองให้รอดพ้นจากการตกเป็นจำเลย ไม่ว่าจะเป็นพยาน หรือว่าหลักฐานอื่นๆ

แต่ว่ามีเรื่องแปลกๆ เรื่องหนึ่งเกิดขึ้นในประเทศซิมบับเว เมื่อชายผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าข่มขืนลูกเลี้ยง ปกป้องตัวเองด้วยการอ้างกับศาลว่า อวัยวะเพศของตนมีขนาดใหญ่เกินกว่าที่ก่ออาชญากรรมที่ถูกกล่าวหาได้!!

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เรื่องมีอยู่ว่าชายวัย 49 ปีชื่อว่า Biggie Dube ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อคดีข่มขืนลูกเลี้ยงสาววัยรุ่นวัย 12 ปี

ตามการรายงานของหนังสือพิมพ์ The New Zimbabwe กล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้เอ่ยปากชวนลูกเลี้ยงให้ไปเป็นเพื่อนบริเวณใกล้ๆ ภูเขาเพื่อจะหาไม้มาทำรั้ว

แต่ว่าเมื่อถึงที่เกิดเหตุเขาก็ได้สั่งให้เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จากนั้นก็ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ทว่าในเวลาต่อมาเขาได้ปฏิเสธข้อหาดังกล่าวกับทางชั้นศาลของจังหวัดมาสวิงโก โดยบอกว่าอวัยวะเพศของเขามีขนาดที่ใหญ่เกินกว่าที่จะข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปีคนนี้ได้

เพื่อเป็นการยืนยันถึงความบริสุทธิ์ในครั้งนี้เขาได้ขอให้ผู้พิพากษาหญิง Dambudzo Malunga มาดูอวัยวะเพศของเขาให้เห็นกับตาว่ามันเป็นเช่นไร

และยืนกรานด้วยว่า ‘อวัยวะเพศ’ ขนาดใหญ่ผิดปกตินี้ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เขารอดพ้นจากข้อกล่าวหาดังกล่าวอย่างแน่นอน

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

อย่างไรก็ตามผู้พิพากษา Malunga ได้ปฏิเสธคำขอของชายคนนี้ และส่งตัวเขาไปคุมขังจนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน ก่อนที่จะเริ่มกระบวนการสืบสวนอีกครั้ง

ก่อนหน้าที่จะเริ่มการไต่สวนในชั้นศาลนี้ อัยการ Edwin Mbavarira ได้รายงานกับชั้นศาลว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้าน Gonyora ที่พวกเขาอาศัยอยู่ในเดือนเมษายนและต่อเนื่องไปจนถึงเดือนพฤษภาคม

ก่อนที่เด็กผู้ตกเป็นเหยื่อจะบอกเรื่องนี้กับผู้เป็นแม่ และนำไปสู่การจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด…

โดยในขณะนี้ลูกเลี้ยงผู้ตกเป็นเหยื่อได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลท้องถิ่นแล้ว และผลการตรวจจะนำมาประกอบผลการตัดสินในชั้นศาลต่อไป

 

ที่มา: mirrornewzimbabwezwnews

 


Tags:

Comments

Leave a Reply